Lệ Quyên khoe quà Giáng sinh, dùng ám hiệu tình yêu với Lâm Bảo Châu?

Dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng qua biểu tượng đặc biệt, dân mạng nhận định người Lệ Quyên muốn nhắc tới là Lâm Bảo Châu.

Ít phút trước, Lệ Quyên có bài đăng thể hiện sự bất ngờ xen lẫn hạnh phúc khi được người đặc biệt âm thầm chuẩn bị quà Giáng sinh. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, đây là lần đầu tiên trong đời cô có được cảm giác ấm áp, yêu thương như vậy.

"Có người đã âm thầm từ rất sớm làm tất cả để dành sự ngạc nhiên cho em. Ngủ dậy, mở cửa phòng, bước ra ngoài và thấy những ấm áp yêu thương này. Em như đứa con nít được quà vậy. Lần đầu tiên trong đời em có cảm giác này.

Thế là Noel đến sớm trong thế giới bình yên của em. Cảm ơn bạn. Chúc mọi người mùa Noel ấm và ngọt từ trong tim như em nhé. Love". 

Lệ Quyên khoe quà Giáng sinh, dùng ám hiệu tình yêu với Lâm Bảo Châu?-1
Lệ Quyên say đắm trong tình yêu.

Đính kèm là clip ngắn ghi lại không gian sống của Lệ Quyên sau khi được trang trí rực rỡ. Có thể thấy người đặc biệt đã rất kỳ công khi chuẩn bị mọi thứ, nhằm tạo sự bất ngờ cho nữ ca sĩ. Không chỉ cây thông Noel, mọi ngóc ngách trong căn nhà cũng được người này chăm chút tỉ mỉ. 

Ngay lúc này, Lâm Bảo Châu - người tình tin đồn của Lệ Quyên - bất ngờ bị dân mạng réo tên. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ ca sĩ sử dụng icon hình con gà khi gửi lời cảm ơn tới người đặc biệt.

Đáng nói, Lâm Bảo Châu sinh năm Dậu. Từ động thái trên, dân mạng nhận định Lệ Quyên và người mẫu kém tuổi đang dần công khai mối quan hệ sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò.

Lệ Quyên khoe quà Giáng sinh, dùng ám hiệu tình yêu với Lâm Bảo Châu?-2
Lệ Quyên gửi lời cảm ơn tới bạn "gà trống", kèm icon trái tim bên cạnh. 

Lệ Quyên khoe quà Giáng sinh, dùng ám hiệu tình yêu với Lâm Bảo Châu?-3
Dân mạng lập tức réo tên Lâm Bảo Châu.

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu bị soi dùng "tín hiệu hẹn hò". Trước đó, trong một bài đăng của "nữ hoàng phòng trà", Lâm Bảo Châu cũng có màn tương tác qua lại với đàn chị.

Ngoài hình ảnh bông hoa hồng dưới phần bình luận, người tình tin đồn của Lệ Quyên còn để lại 2 icon hình con gà - được cho là tượng trưng cho con giáp của cặp đôi. Trùng hợp thay, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều sinh năm Dậu (nam 1993, nữ 1981). 

Lệ Quyên khoe quà Giáng sinh, dùng ám hiệu tình yêu với Lâm Bảo Châu?-4
Cách đây vài hôm, Lâm Bảo Châu cũng sử dụng icon 2 con gà khi tương tác với Lệ Quyên.

Ngoài bằng chứng trên, cả hai còn liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Chưa kể Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu còn bị dân mạng phát hiện nhiều lần "check-in" cùng địa điểm.

Lệ Quyên khoe quà Giáng sinh, dùng ám hiệu tình yêu với Lâm Bảo Châu?-5
Cặp sao thân mật trong một sự kiện.

Lệ Quyên khoe quà Giáng sinh, dùng ám hiệu tình yêu với Lâm Bảo Châu?-6
Liên tục bị soi chuyện hẹn hò nhưng họ chưa một lần lên tiếng bàn luận.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-quyen-the-hien-tinh-yeu-voi-lam-bao-chau-bang-am-hieu-n-246077.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất