Lệ Quyên xách túi hiệu giá ngang ngửa một căn nhà tới chúc mừng liveshow Quang Hà

Tới chúc mừng người bạn thân thiết, Lệ Quyên khiến nhiều người có mặt trầm trồ khi mang chiếc túi xách đình đám hiệu Hermes làm từ da cá sấu bạch tạng.

Chiều 27/8, ca sĩ Quang Hà tổ chức buổi họp báo ra mắt liveshow Không thể thay thế tại thủ đô Hà Nội. 

Chọn thời điểm tháng 9 - thời điểm đẹp nhất của mùa thu Hà Nội để thực hiện liveshow, Quang Hà xem đây là món quà đặc sắc, gói ghém những ước mơ, hoài bão của chính mình với con người, quê hương trong 2 đêm nhạc.

Lệ Quyên xách túi hiệu giá ngang ngửa một căn nhà tới chúc mừng liveshow Quang Hà-1Lệ Quyên xách túi hiệu giá ngang ngửa một căn nhà tới chúc mừng liveshow Quang Hà-2

“Tôi từng sống với Hà Nội, rồi từng cách xa mảnh đất ân tình này. Chính Hà Nội đã cho tôi tìm thấy niềm đam mê ca hát, để rồi thăng hoa với nó suốt hàng chục năm qua. Lần trở lại này, bằng tâm hồn của một người con xa quê – tôi tin mình cùng các đồng nghiệp sẽ đưa tới khán giả những cung bậc cảm xúc rất riêng”, anh chia sẻ.

Liveshow dự kiến kéo dài 3 giờ đồng hồ, với gần 30 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca và trình diễn kết hợp đặc biệt với các nghệ sĩ khách mời. Tại đêm diễn, Quang Hà sẽ là người dẫn chuyện, lần lượt phác họa bức chân dung âm nhạc qua từng giai đoạn trong sự nghiệp - từ lúc mới vào nghề đến khi có tên tuổi, qua các dòng nhạc trẻ với thể loại dance, rock, ballad, đến nhạc trữ tình, nhạc đỏ...

Lệ Quyên xách túi hiệu giá ngang ngửa một căn nhà tới chúc mừng liveshow Quang Hà-3

Quang Hà cũng cho biết, sân khấu sẽ được đầu tư với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại nhất. Dù đầu tư lớn về mặt hình ảnh, song liveshow lần này chủ trương dành phần lớn thời gian cho âm nhạc bởi theo nam ca sĩ, đối tượng khán giả của anh rất đa dạng nên muốn dành nhiều thời lượng để hát hơn là trò chuyện.

Chia sẻ về sự tâm huyết với các các liveshow mình từng thực hiện, Quang Hà thành thật cho biết anh không phải là ca sĩ ngôi sao đình đám nhất để tự tin làm show sẽ thành công. Tuy vậy, chính sự tin yêu từ những cộng sự và khán giả đã giúp giọng ca Hà thành có thêm niềm tin và động lực với các dự án âm nhạc hoành tráng.

Lệ Quyên xách túi hiệu giá ngang ngửa một căn nhà tới chúc mừng liveshow Quang Hà-4

Liveshow Không thể thay thế hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng khi có sự kết hợp giữa các giọng ca tên tuổi hàng đầu làng nhạc như: Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường, cùng sự góp mặt của danh hài Hoài Linh.  Đặc biệt, một nữ ca sĩ khách mời đang được BTC giữ bí mật đến phút chót để gây bất ngờ cho khán giả.

Bữa tiệc âm nhạc của Quang Hà sẽ diễn ra trong hai đêm là 28 và 29/9, tại thủ đô Hà Nội.

Lệ Quyên xách túi hiệu giá ngang ngửa một căn nhà tới chúc mừng liveshow Quang Hà-5
Nam ca sĩ Bằng Kiều có mặt khá sớm tại buổi họp báo. Anh còn hài hước đòi diễn hài trong liveshow của đàn em.

Lệ Quyên xách túi hiệu giá ngang ngửa một căn nhà tới chúc mừng liveshow Quang Hà-6
Tới chúc mừng người bạn thân thiết, Lệ Quyên khiến nhiều người có mặt trầm trồ khi mang chiếc túi xách đình đám hiệu Hermes làm từ da cá sấu bạch tạng.

Lệ Quyên xách túi hiệu giá ngang ngửa một căn nhà tới chúc mừng liveshow Quang Hà-7
Được biết, giá trung bình của dòng túi xách này lên tới 1,5 tỷ đồng.

Lệ Quyên xách túi hiệu giá ngang ngửa một căn nhà tới chúc mừng liveshow Quang Hà-8
Quế Vân có mặt chúc cho liveshow của đồng nghiệp thân thiết sẽ thành công.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-xach-tui-hieu-toi-chuc-mung-liveshow-quang-ha-n-194427.html

quang hà Bằng Kiều Lệ Quyên

Tin tức mới nhất