Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Lee Dong Wook và nhiều sao Hàn bị nghi là thành viên giáo phái Tân Thiên Địa

Một số ngôi sao Hàn Quốc đang phải đối mặt với tin đồn thuộc giáo phái Tân Thiên Địa, nơi được coi là trung tâm lây lan virus corona.

Chỉ trong vòng 1 tuần qua, Hàn Quốc đã có hơn 5000 ca nhiễm Covid-19 với 29 ca tử vong. Trong đó, Tân Thiên Địa (Shincheonji) được coi là trung tâm lây lan virus corona tại Hàn Quốc với hơn 50% số ca nhiễm bệnh có liên quan đến giáo phái này. 

Giữa tình hình bệnh dịch, nhiều sao Hàn như Lee Dong Wook, Ivy và Chungha bất ngờ vướng vào tin đồn là tín đồ thuộc Tân Thiên Địa.

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, công ty quản lý của Lee Dong Wook đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết sẽ có hành động pháp lý với những người tung tin thất thiệt.

Lee Dong Wook và nhiều sao Hàn bị nghi là thành viên giáo phái Tân Thiên Địa-1
"Thần chết" Lee Dong Wook

Đại diện King Kong by Starship - công ty quản lý của nam diễn viên - cho hay: "Gần đây, chúng tôi đã nhận được nhiều tin đồn sai lệch liên quan tới việc nghệ sĩ của chúng tôi có liên quan đến một tôn giáo đặc biệt.

Liên quan đến vấn đề này, chúng tôi có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý chống lại những tin đồn vô căn cứ, vu khống và bình luận phỉ báng nghệ sĩ của chúng tôi".

Trong khi đó, nữ ca sĩ Ivy đã lên tiếng trên Instagram về việc mình thuộc Tân Thiên Địa: "Tôi thậm chí không thể cười vì điều đó thật lố bịch. Hãy cẩn thận với những tin fake".

Lee Dong Wook và nhiều sao Hàn bị nghi là thành viên giáo phái Tân Thiên Địa-2
Ivy cũng bị nghi là thành viên của Tân Thiên Địa

Riêng với Chungha, người đang tự cách ly tại nhà sau khi trở về từ Tuần lễ thời trang Milan tại Ý, cho biết bản thân cảm thấy tổn thương vì những tin đồn thất thiệt.

Lee Dong Wook và nhiều sao Hàn bị nghi là thành viên giáo phái Tân Thiên Địa-3
Chungha lên livestream trấn an fan

Nữ ca sĩ nhấn mạnh kể từ khi trở về Hàn, cô thậm chí còn chẳng ra khỏi nhà nửa bước. Ngoài ra Chungha cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã động viên và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-dong-wook-bi-nghi-la-thanh-vien-giao-phai-tan-thien-dia-n-214199.html

COVID-19 Virus Corona Chungha Lee Dong Wook Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất