Lee Hyori nhận xét lời bài hát của Red Velvet, BLACKPINK không có ý nghĩa gì!

"Nữ thần sexy" Lee Hyori đã có những phản ứng khá bất ngờ khi nghe ca khúc của các nhóm nhạc nữ ngày nay.

Mới đây khi xuất hiện trên chương trình How Do You Play, Lee Hyori cùng MC Yoo Jae Suk, Bi Rain và Kwanghee đã cùng nhau nghe một vài ca khúc của các nhóm nhạc nữ đang nổi hiện nay, trong đó có Red Velvet, BLACKPINK, MAMAMOO, MOMOLAND…


Clip Lee Hyori, Yoo Jaesuk, Kwanghee, Bi Rain xem một vài ca khúc của các nhóm nhạc nữ hiện nay.

Bi Rain, Lee Hyori và MC Yoo Jae Suk sắp tới tới sẽ cùng phát hành sản phẩm âm nhạc. Vì chứng kiến Kpop là sàn đấu khốc liệt của dàn thần tượng thế hệ mới, các thành viên đã cùng nhau xem qua một vài ca khúc của các nhóm nhạc đang nổi.

Lee Hyori nhận xét lời bài hát của Red Velvet, BLACKPINK không có ý nghĩa gì!-1
MC Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain sẽ lập thành một nhóm nhạc.

Trong tập vừa phát sóng, Lee Hyori gây chú ý khi thực hiện phần rap trong Boombayah của BLACKPINK, và cô không thể làm theo đúng flow rap như bài hát gốc. Khi thử hát và nghe qua một số ca khúc nổi bật như Rookie của Red Velvet, Boombayah của BLACKPINK, "nữ hoàng quyến rũ" một thời nhận xét lời bài hát không liên quan đến nhau và không có ý nghĩa.

Rookie của Red Velvet cũng từng có thời điểm trở thành đề tài bàn luận vì lời bài hát vô nghĩa nên việc Hyori bối rối khi nghe là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Lee Hyori nhận xét lời bài hát của Red Velvet, BLACKPINK không có ý nghĩa gì!-2
Lời bài hát của "Boombayah" của BLACKPINK…
Lee Hyori nhận xét lời bài hát của Red Velvet, BLACKPINK không có ý nghĩa gì!-3
và "Rookie" của Velvet
Lee Hyori nhận xét lời bài hát của Red Velvet, BLACKPINK không có ý nghĩa gì!-4
... bị Lee Hyori nhận xét không có ý nghĩa.

Lee Hyori là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất của Kpop với hình tượng quyến rũ, đến nay chưa có nữ nghệ sĩ nào có thể thay thế vị trí. Lee Hyori nổi tiếng với phong cách âm nhạc đa dạng cùng vũ đạo độc đáo, hơn hết, chính cô đã tạo dựng cá tính cho riêng mình.

Mặc dù không còn hoạt động âm nhạc dày đặc nhưng danh tiếng của Lee Hyori ở Kpop vẫn có sức ảnh hưởng nhất định. Sắp tới đây khi kết hợp cùng Bi Rain và Yoo Jae Suk, có khả năng bộ 3 này sẽ "phá đảo Kpop" vì quy tụ toàn những thành viên đạt độ nổi tiếng quốc dân.

Lee Hyori nhận xét lời bài hát của Red Velvet, BLACKPINK không có ý nghĩa gì!-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/lee-hyori-khong-hieu-nhung-ca-khuc-cua-cac-nhom-nhac-nu-ngay-nay-7638880.html

Lee Hyori red velvet BlackPink

Tin tức mới nhất