Lee Hyori phải bán nhà vì bị du khách đến làm phiền ngày đêm

Đây cũng chính là căn nhà mà cô và chồng đã tổ chức đám cưới và sinh sống trên đảo Jeju.

Mới đây, SpoTV News đưa tin vợ chồng Lee Hyori - Lee Sang Soon đã quyết định bán căn nhà ở đảo Jeju. Đây là căn nhà nổi tiếng từng được sử dụng để ghi hình cho show truyền hình Nhà Trọ Hyori của đài JTBC. 

Lee Hyori phải bán nhà vì bị du khách đến làm phiền ngày đêm-1Lee Hyori phải bán nhà vì bị du khách đến làm phiền ngày đêm-2

Căn nhà cũng có ý nghĩa đặc biệt với Lee Hyori và ông xã bởi cả 2 đã tổ chức đám cưới trong chính căn nhà này. Tuy nhiên, sau khi Nhà Trọ Hyori lên sóng, vị trí căn nhà đã bị tiết lộ.

Căn biệt thự 2 tầng của người đẹp được làm bằng các loại gỗ cao cấp. Căn biệt thự gồm có 1 phòng ngủ lớn, 1 sân thượng nơi bạn có thể uống trà, khoảng sân trước đủ lớn để đốt lửa, 1 bồn tắm ngoài trời lãng mạn. 

Lee Hyori phải bán nhà vì bị du khách đến làm phiền ngày đêm-3Lee Hyori phải bán nhà vì bị du khách đến làm phiền ngày đêm-4Lee Hyori phải bán nhà vì bị du khách đến làm phiền ngày đêm-5

Rất nhiều du khách đã tới checkin và chụp ảnh với căn nhà bất kể ngày đêm. Mặc dù sau đó Lee Hyori có lên tiếng nhưng số lượng khách đến tham quan không hề sụt giảm.

Việc bị xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng khiến cặp đôi không thể tiếp tục sinh sống tại đó. Cuối cùng, đài JTBC quyết định mua lại căn nhà này để bảo vệ hình ảnh của nghệ sĩ và chương trình.

Theo tiết lộ mới nhất, JTBC cũng quyết định sẽ bán lại ngôi nhà cho chủ nhân mới với tổng trị giá 2,5 tỷ KRW (khoảng 2,1 triệu USD).

Lee Hyori phải bán nhà vì bị du khách đến làm phiền ngày đêm-6

Hiện tại, Lee Hyori và Lee Sang Soon vẫn đang cư trú tại đảo Jeju.

Rời bỏ hào quang showbiz, "nữ thần sexy" xứ Hàn hưởng thụ những ngày tháng an nhàn bằng việc chăm sóc thú cưng, trồng trọt và tham gia các hoạt động từ thiện. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-hyori-phai-ban-nha-vi-bi-xam-pham-quyen-rieng-tu-n-285998.html

Lee Hyori

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao