Lee Jong Suk muốn được tham gia lớp học làm chồng

Lee Jong Suk đã chia sẻ về những suy nghĩ liên quan tới tình yêu, hôn nhân trong một cuộc phỏng vấn gần đây và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Nam diễn viên Lee Jong Suk đã có những hoạt động tích cực trở lại sau khi chính thức xuất ngũ vào đầu năm 2021. Với sự ra mắt sắp tới của bộ phim Big Mouth đóng cặp cùng Yoona, anh cũng đang cố gắng quảng bá cho sự trở lại của mình với những cuộc phỏng vấn bên lề.

 

Lee Jong Suk mới đây đã cùng với ELLE Korea tham gia một cuộc phỏng vấn mang tên “Ask Me Anything” , nơi anh ấy sẽ trả lời mọi câu hỏi và thắc mắc của người hâm mộ.

Lee Jong Suk muốn được tham gia lớp học làm chồng-1

 

Khi nhận được câu hỏi: ”Nếu có thể nghỉ ngơi trong một thời gian dài, bạn muốn làm gì nhất?”, nam diễn viên đã có câu trả lời làm người hâm mộ phải giật mình.

Theo đó, Lee Jong Suk cho biết anh ấy muốn tham gia một lớp học làm chồng:  “Tôi muốn tham gia một lớp học làm chồng. Khi nhìn lại những cuộc phỏng vấn mà tôi đã thực hiện ở độ tuổi 20, tôi thường nói rằng mình muốn kết hôn khi còn trẻ và còn ở đỉnh cao sự nghiệp. Giờ đây khi cũng đã tới độ tuổi phù hợp cho việc này, tôi muốn có một sự chuẩn bị về tinh thần tốt nhất và đó là lý do vì sao tôi nghĩ sẽ đến lớp học làm chồng khi được nghỉ dài hạn”.

Lee Jong Suk muốn được tham gia lớp học làm chồng-2

 

Nam diễn viên sinh năm 1989 cũng cho biết thêm anh ấy luôn có một ước mơ về gia đình riêng của mình. Đối với người vợ tương lai anh ấy sẽ học nấu ăn và mát xa để giúp đỡ cô ấy.

Lee Jong Suk cũng tin tưởng rằng bản thân có thể học được nhiều bài học quý giá để xây dựng một gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Lee Jong Suk muốn được tham gia lớp học làm chồng-3

 

Cùng với đó, Lee Jong Suk đã đề cập đến mẫu hình người bạn gái lý tưởng của mình khi nhận được câu hỏi: ”Nếu cho bạn một điều ước, bạn ước điều gì?”.

Nếu có một điều ước tôi thực sự muốn được biết trước người vợ tương lai của mình sẽ như thế nào”, nam diễn viên cho biết anh ấy đang ở độ tuổi cần suy nghĩ nghiêm túc.

Lee Jong Suk muốn được tham gia lớp học làm chồng-4

Trong quá khứ khi được hỏi về mẫu hình người phụ nữ lý tưởng anh ấy thường trả lời một cách mơ hồ nhưng bây giờ thì anh ấy đã hoàn toàn có thể nói một cách rõ ràng về người vợ tương lai của mình.

Lee Jong Suk nói rằng: ”Tôi muốn kết hôn với một người khôn ngoan, mạnh mẽ, một người mà tôi có thể tôn trọng và hơn hết là tôi muốn cô ấy là một người dễ thương. Có lẽ đây cũng không phải một cô gái dễ tìm đâu nhỉ?”.

Lee Jong Suk muốn được tham gia lớp học làm chồng-5

 

Nam chính I Hear Your Voice cũng giải thích lý do vì sao anh ấy nói rằng hay nghĩ tới người yêu cũ mỗi khi gặp khó khăn: “Khi gặp khó khăn, tôi thường nghĩ về mối tình đầu của mình. Không có lý do cụ thể nhưng đó dường như là một thói quen. Tự nhiên cô ấy xuất hiện trong đầu tôi mà thôi. Cô ấy gợi lại cho tôi quãng thời gian trẻ trung đầy tươi sáng và nhiệt huyết”.

 

Các khán giả đều đang rất phấn khích và chờ đợi sự quay trở lại của nam thần điển trai xứ Hàn. Lee Jong Suk dự kiến sẽ “làm mưa làm gió” năm 2022 với hàng loạt dự án truyền hình và điện ảnh được chờ đợi như Big Mouth, The Witch 2Decibel

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-jong-suk-muon-duoc-tham-gia-lop-hoc-lam-chong-n-296647.html

Lee Jong Suk

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao