6 nam thần Hàn lũ lượt tái xuất năm 2021: Lee Jong Suk chốt đơn bom tấn hành động

Năm 2021 đón chào màn tái xuất của những nam thần vắng bóng màn ảnh đã lâu, nổi bật có Lee Jong Suk, Jo In Sung và “chú yêu tinh” Gong Yoo.

Sau một năm 2020 không mấy khả quan của các nam thần hàng đầu và "spotlight" dành hết cho các "chị đại" hoặc lớp nam diễn viên mới nổi, 2021 hứa hẹn một đường đua sôi động hơn khi chào đón màn tái xuất của các nam thần vắng bóng màn ảnh đã lâu, từ "anh chú" gạo cội, ngôi sao hút truyền thông bậc nhất đến diễn viên trẻ hàng đầu đều đủ mặt.

1. Jo In Sung - Mòn mỏi đợi 6 năm "anh chú" mới chịu tái xuất truyền hình

Được ca ngợi là một trong những nam thần quyến rũ nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nhưng Jo In Sung lại thuộc kiểu diễn viên "kén" kịch bản. Đã 6 năm từ bộ phim It’s Okay, That’s Love (Chỉ Có Thể Là Yêu) đình đám, anh chỉ mới ra mắt thêm 2 phim điện ảnh và đóng một vai khách mời truyền hình. Nhưng năm nay, khán giả sẽ được gặp lại Jo In Sung với dự án khủng Moving hợp tác cùng "mỹ nữ có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn" Han Hyo Joo và nam diễn viên gạo cội Cha Tae Hyun.

6 nam thần Hàn lũ lượt tái xuất năm 2021: Lee Jong Suk chốt đơn bom tấn hành động-1
Jo In Sung - "anh chú" quyến rũ bậc nhất xứ Hàn luôn bị khán giả "kêu gào" nhận nhiều phim hơn

Chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, Moving là một dự án giả tưởng có yếu tố kinh dị xoay quanh một nhóm học sinh kỳ lạ và phụ huynh của chúng - tất cả đều che giấu mọi người những bí mật khủng khiếp.

Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Mo Wan Il - người đứng sau thành công vang dội của siêu phẩm tâm lý xã hội The World of the Married (ThếGiới Hôn Nhân). Với nội dung và đạo diễn đáng kỳ vọng, màn tái xuất truyền hình sau 6 năm của Jo In Sung hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn.

 

6 nam thần Hàn lũ lượt tái xuất năm 2021: Lee Jong Suk chốt đơn bom tấn hành động-2

2. Lee Jong Suk - Màn tái xuất đáng mong chờ hậu xuất ngũ

Nhập ngũ vào tháng 3/2019, "chàng Vịt" Lee Jong Suk đã có 2 năm vắng bóng màn ảnh trước khi trở về "vòng tay chị em" ngay đầu năm 2021 này. Không để khán giả phải đợi chờ lâu, nam diễn viên đã đang cân nhắc tái xuất trong phim điện ảnh Decibel lấy đề tài khủng bố, theo chân một biệt đội xử lý những quả bom có thể kích hoạt bằng âm thanh.

Không chỉ thế, anh chàng gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong The Witch 2. Cùng chờ xem liệu nam diễn viên có thể tái xuất thành công hậu quân ngũ hay lại đi vào "vết xe đổ" của các đồng nghiệp nổi tiếng khác.

6 nam thần Hàn lũ lượt tái xuất năm 2021: Lee Jong Suk chốt đơn bom tấn hành động-3
Lee Jong Suk trong bộ ảnh đầu tiên hậu quân ngũ

3. Kim Woo Bin - Bước đầu tái khẳng định bản thân hậu 4 năm "ở ẩn" chữa bệnh

Giữa năm 2017, Kim Woo Bin nhận chẩn đoán bị ung thư vòm họng và phải tạm dừng sự nghiệp đang phát triển nhanh chóng của mình để tập trung chữa trị. Trong năm 2020, anh cuối cùng cũng trở lại với một số hoạt động như chụp ảnh tạp chí, dự lễ trao giải và lồng tiếng phim tài liệu, đặc biệt nhất là bắt đầu quay chụp cho dự án điện ảnh Alien - tác phẩm chính thức đầu tiên sau 4 năm im hơi lặng tiếng.

6 nam thần Hàn lũ lượt tái xuất năm 2021: Lee Jong Suk chốt đơn bom tấn hành động-4

Alien là một dự án quy mô khủng quy tụ dàn diễn viên thực lực gồm Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Kim Woo Bin, Lee Honey, Yum Jung Ah và So Ji Sub. Chuyện phim xoay quanh những kẻ "ngoài hành tinh" (alien) qua lại giữa thời hiện đại và Joseon, kết hợp kỳ ảo và khoa học viễn tưởng.

Góp mặt vào một dự án tầm cỡ như Alien có thể xem là bước tái xuất khá thuận lợi của Woo Bin, càng làm tăng thêm sự ngóng trông của những khán giả đã đợi 4 năm để thấy nam diễn viên lần nữa xuất hiện trên màn ảnh.

4. Song Joong Ki - Có tìm lại được ánh hào quang với loạt dự án đắt giá?

Tính từ khi kết thúc Arthdal Chronicles (Biên Niên Sử Arthdal) chỉ mới hơn một năm Song Joong Ki chưa tái xuất màn ảnh nhưng không ít khán giả cảm giác nam diễn viên đã vắng bóng quá lâu bởi thực tế là dù chăm chỉ nhận phim liền tay, lịch trình các dự án của anh cứ xáo trộn liên tục vì tình hình dịch bệnh.

"Số nhọ" nhất chắc chắn là bom tấm 500 tỉ đồng Space Sweepers (Tàu Quét Rác Không Gian) khi phải hoãn chiếu 2 lần, gọi vốn cộng đồng và cuối cùng quyết định phát hành qua Netflix vào ngày 5/2.

Ngoài Space Sweepers, Song Joong Ki còn chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ với Vincenzo. Nam diễn viên sẽ đảm nhận vai một gã luật sư chuyên làm cố vấn cho các tổ chức tội phạm ở Ý, hứa hẹn một hình tượng đột phá.

Tuy sức hút truyền thông của cái tên Song Joong Ki đã giảm sút sau Hậu Duệ Mặt Trời, diễn xuất của nam diễn viên lại ngày càng được đánh giá cao nhờ dám thử thách bản thân với các hình tượng độc đáo. Space SweepersVincenzo được kỳ vọng có thể giúp Song Joong Ki đánh thêm một dấu mốc mới trong sự nghiệp.


6 nam thần Hàn lũ lượt tái xuất năm 2021: Lee Jong Suk chốt đơn bom tấn hành động-5
Song Joong Ki hứa hẹn một màn đột phá trong Vincenzo

5. Gong Yoo - "Chú yêu tinh" tái chiếm màn ảnh cực căng

Đã 4 năm từ lúc Goblin (Yêu Tinh) làm mưa làm gió khắp các mặt trận, trong khi "thần chết" Lee Dong Wook tái xuất liên tục, anh bạn thân "yêu tinh" Gong Yoo mới chỉ ra thêm một phim điện ảnh là Kim Ji Young: Born 1982. Seo Bok - phim Hàn đầu tiên khai thác đề tài người nhân bản - hợp tác cùng đàn em Park Bo Gum chịu chung số phận với các bom tấn bị lùi lịch chiếu liên tục do diễn biến dịch phức tạp. Trong nửa đầu năm nay hy vọng dự án này có thể thuận lợi trình làng.


6 nam thần Hàn lũ lượt tái xuất năm 2021: Lee Jong Suk chốt đơn bom tấn hành động-6
Seo Bok chịu chung số phận hoãn chiếu với các bom tấn khác

Đáng mong đợi thật sự phải kể đến The Silent Sea (Biển Câm Lặng) - phim truyền hình tiếp theo của Gong Yoo sau 4 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Phim lấy bối cảnh khi trái đất đã bị sa mạc hoá nghiêm trọng và một đội tìm kiếm được cử đi thực hiện nhiệm vụ bảo toàn một mẫu vật quý giá từ một trạm nghiên cứu trên mặt trăng.

Gong Yoo thủ vai đội trưởng lực lượng đặc biệt này, hợp tác cùng hai cái tên "sừng sỏ" Bae Doo Na và Lee Joon. Một kịch bản tầm cỡ kết hợp với dàn diễn viên "đỉnh chóp", The Silent Sea hẳn sẽ khiến khán giả phải bất ngờ.

6. Do Kyung Soo - Vừa xuất ngũ đã nhận ngay dự án xịn

Là một diễn viên trẻ được đánh giá cao kiêm thần tượng nổi tiếng, sức nóng của cái tên Do Kyung Soo (EXO D.O.) vẫn không hề sụt giảm trong gần 2 năm phục vụ quân ngũ.

Ngay trước khi xuất ngũ, nam diễn viên đã xác nhận vào vai nam chính phim điện ảnh The Moon (Mặt Trăng) của đạo diễn Kim Yong Hwa - người làm nên thành công của 2 phần bom tấn Along With The Gods (Thử Thách Thần Chết), hợp tác cùng ảnh đế kỳ cựu Sol Kyung Gu. Đây là dự án đầu tiên của anh sau hơn 2 năm kể từ 100 Days My Prince (Lang Quân Trăm Ngày) Swing Kids (Nhóm Nhảy Nhà Tù).

6 nam thần Hàn lũ lượt tái xuất năm 2021: Lee Jong Suk chốt đơn bom tấn hành động-7

The Moon lại là một dự án khoa học viễn tưởng kinh phí lớn. Phim kể về công cuộc một người đàn ông ở địa cầu (Sol Kyung Gu) phát hiện và tìm cách giải cứu một thanh niên bị mắc kẹt và cô lập ngoài vũ trụ (Do Kyung Soo). Đạo diễn Kim nổi tiếng với những tác phẩm kỹ xảo hoành tráng và quy mô tầm cỡ, vì thế The Moon cũng thuộc top phim điện ảnh được mong chờ nhất trong năm nay.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/6-nam-than-han-lu-luot-tai-xuat-nam-2021-lee-jong-suk-chot-don-bom-tan-hanh-dong-jo-in-sung-bao-thau-phim-kinh-di-22021132113550398.htm

Lee Jong Suk Jo In Sung

Tin tức mới nhất