Trung Quốc làm lại 'W-Hai Thế Giới' của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo

Thêm một siêu phẩm phim truyền hình Hàn sẽ được Trung Quốc remake lại trong thời gian tới.

Ngày 16/2, truyền thông đưa tin Trung Quốc sẽ làm lại bộ phim truyền hình nổi tiếng xứ Hàn W - Hai Thế Giới. Phim sẽ chuyển thành dạng phim ngắn, quay trong vòng 15 ngày và do Tencent sản xuất.

Hiện chưa có thông tin về hai diễn viên sẽ thủ vai chính trong bộ phim.

Trung Quốc làm lại W-Hai Thế Giới của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo-1

W - Hai Thế Giới từng là bộ phim ăn khách trên sóng truyền hình xứ Kim Chi với nội dung mới lạ và diễn xuất chắc tay của bộ đôi Lee Jong Suk và Han Hyo Joo.

Trung Quốc làm lại W-Hai Thế Giới của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo-2

Đây cũng là phim đánh đấu sự trở lại mảng phim truyền hình của mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn Han Hyo Joo sau 6 năm vắng bóng. Phim cũng đạt rating trung bình toàn quốc là 12,9%.

Nguyên tác bộ phim kể về nữ bác sĩ Oh Yeon Joo - một bác sĩ nội trú khoa tim lồng ngực năm thứ hai, có tính cách hướng ngoại cởi mở. Cha cô là họa sĩ truyện tranh Oh Sung Moo.

Trung Quốc làm lại W-Hai Thế Giới của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo-3

Ông mất tích vào đúng ngày cuối cùng trước khi kết thúc bộ truyện tranh nổi tiếng. Khi cô đến phòng làm việc tìm cha, Oh Yeon Joo bất ngờ bị rơi vào thế giới trong truyện tranh. Tại đây, cô đã gặp gỡ với nam chính Kang Chul của bộ truyện và xảy ra một loạt tình tiết bất ngờ.

Phim nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nội dung kịch tính, gay cấn, đặc biệt chemistry của cặp đôi Lee Jong Suk - Han Hyo Joo khiế người hâm mộ "phát cuồng".

Trung Quốc làm lại W-Hai Thế Giới của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo-4Trung Quốc làm lại W-Hai Thế Giới của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo-5Trung Quốc làm lại W-Hai Thế Giới của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo-6Trung Quốc làm lại W-Hai Thế Giới của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo-7

Tuy nhiên thông tin phim được Trung Quốc remake lại khiến cư dân mạng xứ Trung không mấy ủng hộ. Nhiều bình luận lo ngại việc rút ngắn thời lượng phim sẽ làm hỏng nguyên tác, cũng như diễn xuất của dàn diễn viên trẻ Cbiz còn nhiều hạn chế.

Một vài bình luận của netizens:

- Xin đừng phá hỏng hình tượng Kang Chul của Lee Jong Suk

- Phim này cần rất nhiều hiệu ứng hậu kì, tôi không hi vọng bản remake cho lắm

- Phim người ta 16 tập, mỗi tập 60 phút mà dự định quay 15 ngày? Remake thành phim hài hay gì?

- Chưa có bản remake phim Hàn nào hay bằng bản gốc cả

- Không ai có thể thay thế Lee Jong Suk và Han Hyo Joo 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trung-quoc-lam-lai-w-hai-the-gioi-cua-lee-jong-suk-va-han-hyo-joo-n-296304.html

Lee Jong Suk Han Hyo Joo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao