Lee Seung Gi chuẩn bị kết hôn?

Nguồn tin của Newsis tiết lộ Lee Seung Gi và Lee Da In kết hôn trong thời gian tới. Cặp sao đã gặp mặt gia đình 2 bên.

Bài báo ngày 26/5 của Newsis đưa tin Lee Seung Gi và Lee Da In sẽ kết hôn. Nguồn tin thân cận tiết lộ với Newsis rằng cặp sao đã gặp gỡ 2 bên gia đình, Dispatch cũng chụp được ảnh Lee Seung Gi đưa bạn gái về quê gặp bà nội.

Ngoài ra, Lee Seung Gi đã mua một căn biệt thự mới tại Seongbuk-dong (Seoul) sau khi thế chấp căn hộ hiện tại của anh với giá 6,5 tỷ won (5,8 triệu USD). Hành động trên khiến nhiều người tin rằng ngôi sao sinh năm 1987 đang chuẩn bị cho tổ ấm mới sau khi kết hôn.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến khán giả cho rằng kết hôn khi mới hẹn hò chưa đầy 1 năm là quyết định nóng vội, Lee Seung Gi và Lee Da In nên suy nghĩ thêm.

Lee Seung Gi chuẩn bị kết hôn?-1
Nguồn tin thân cận tiết lộ Lee Seung Gi và Lee Da In có dự định kết hôn.

Trên thực tế, Lee Seung Gi đã sớm đề cập đến chuyện lập gia đình trên chương trình Twogether (Thần Tượng Gặp Fan). “Tôi cho rằng 40 là độ tuổi trưởng thành của người đàn ông. Tôi muốn kết hôn trước 40 tuổi. Sau khi gạt bỏ mọi cám dỗ, tôi nghĩ mình đã sẵn sàng để lập gia đình”, nam diễn viên chia sẻ.

Tháng 2/2020, Lee Seung Gi tiết lộ việc kết hôn là điều đương nhiên. “Tôi đang ở ngã ba đường để lựa chọn sống độc thân hay kết hôn. Nhưng đây là thời điểm tôi nên nghĩ về chuyện lập gia đình”, tài tử 34 tuổi giải thích.

Lee Seung Gi và Lee Da In xác nhận hẹn hò vào ngày 24/5. Hai người quen biết và nảy sinh tình cảm vì có cùng sở thích chơi golf. Ngoài ra, nam diễn viên từng đóng phim chung với Lee Yoo Bi - chị gái của Lee Da In.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lee-seung-gi-chuan-bi-ket-hon-post1219631.html

Lee Da In Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao