Lee Soo Hyuk: Sự nghiệp lận đận, được dìu dắt bởi 'tiểu tam' trơ trẽn

Dù sở hữu một gương mặt hoàn hảo cùng kỹ năng diễn xuất thu hút nhưng Lee Soo Hyuk vẫn chưa thể bứt phá.

Lee Soo Hyuk sinh ngày 31/5/1988. Vốn xuất thân từ nghề người mẫu, nhờ sở hữu gương mặt góc cạnh, lạnh lùng mà anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và chuyển hướng sang diễn xuất.

Lee Soo Hyuk: Sự nghiệp lận đận, được dìu dắt bởi tiểu tam trơ trẽn-1

Dù bền bỉ đóng phim và sở hữu visual, thần thái, kỹ năng diễn xuất rất ổn nhưng thật đáng tiếc khi Lee Soo Hyuk không có nhiều cơ hội được đảm nhận vai chính trong các tác phẩm mà mình tham gia.

Mặc dù vậy, những vai phụ của nam diễn viên vẫn ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả đặc biệt là các vai diễn phản diện, lạnh lùng với ánh mắt sắc lẹm cùng khí chất khiến mọi người phải “run sợ” đã làm nên thương hiệu của Lee Soo Hyuk.

Lee Soo Hyuk: Sự nghiệp lận đận, được dìu dắt bởi tiểu tam trơ trẽn-2

Một số tác phẩm tiêu biểu của Lee Soo Hyuk có thể kể đến như: What’s Up, Vampire Idol, Shark, Scholar Who Walks The Night, Doom At Your Service…

Gần đây, Lee Soo Hyuk đang nhận được những đánh giá rất tích cực của khán giả khi tham gia vào bộ phim Tomorrow. Nhiều người gọi anh là “mỹ nam thần chết” vì nhan sắc trong bộ phim này.

Lee Soo Hyuk: Sự nghiệp lận đận, được dìu dắt bởi tiểu tam trơ trẽn-3

Dù sự nghiệp không có gì thực sự nổi bật nhưng đời tư của Lee Soo Hyuk cũng nhận được khá nhiều chú ý. 

Nhiều nguồn tin cho rằng, nam diễn viên có gia thế cực khủng. Anh hiện đang sống tại khu Gangnam đắt đỏ nhất Hàn Quốc và sở hữu nhiều bất động sản, xe hơi thể thao đắt tiền.

Lee Soo Hyuk: Sự nghiệp lận đận, được dìu dắt bởi tiểu tam trơ trẽn-4

Lee Soo Hyuk cũng từng là người yêu của “tiểu tam” trơ trẽn bị ghét nhất xứ Hàn - nữ diễn viên Kim Min Hee

Kim Min Hee có tên gọi như vậy do cô công khai ngoại tình với đạo diễn lớn hơn 22 tuổi Hong Sang Soo, khiến ông ly dị người vợ tào khang đã kết hôn được 30 năm. Bất chấp bị dư luận "ném đá", cặp đôi vẫn ở bên nhau, thường xuyên nắm tay nhau tình tứ dự thảm đỏ.

Lee Soo Hyuk: Sự nghiệp lận đận, được dìu dắt bởi tiểu tam trơ trẽn-5
Mối tình trái luân thường đạo lý của Hong Sang Soo và Kim Min Hee thường xuyên bị dân tình chỉ trích, "ném đá" dữ dội.

Nam diễn viên và đàn chị hơn 6 tuổi quen nhau qua sàn diễn thời trang. Thời điểm đó, Lee Soo Hyuk là cái tên vô danh và ngoại hình cũng chưa được hoàn hảo như bây giờ. Kim Min Hee đã bỏ ngoài tai mọi lời chê bai, phán xét để nâng đỡ, dìu dắt cho Lee Soo Hyuk trong sự nghiệp.

Lee Soo Hyuk: Sự nghiệp lận đận, được dìu dắt bởi tiểu tam trơ trẽn-6

Cặp đôi này có chung quan điểm sống, gu ăn mặc. Trong thời gian mặn nồng cả hai liên tục bị chỉ trích vì khoe ảnh hút thuốc, ăn chơi thác loạn.

Năm 2010, cặp đôi chị em này thông báo chia tay bởi lý do quen thuộc  lịch trình bận rộn.

Lee Soo Hyuk: Sự nghiệp lận đận, được dìu dắt bởi tiểu tam trơ trẽn-7

Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1988 cũng có mối quan hệ bạn bè với rất nhiều ngôi sao đình đám của làng giải trí.

Lee Soo Hyuk và trưởng nhóm Big Bang G-Dragon là những người bạn rất thân thiết.  Nam diễn viên đã từng quyết định đầu quân về YG Entertainment sau lời “dụ dỗ” của người bạn thân chí cốt.

Lee Soo Hyuk: Sự nghiệp lận đận, được dìu dắt bởi tiểu tam trơ trẽn-8

Lee Soo Hyuk cũng là thành viên của “Hội chân dài” nổi tiếng xứ Hàn gồm: Kim Woo Bin, Hong Jong Hyun, Kim Young Kwang, Sung Joon.

Lee Soo Hyuk: Sự nghiệp lận đận, được dìu dắt bởi tiểu tam trơ trẽn-9

Nhiều người đang hy vọng rằng Lee Soo Hyuk sẽ được đảm nhận nhiều vai chính và thực sự bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-soo-hyuk-tung-duoc-diu-dat-boi-tieu-tam-tro-tren-nhat-xu-han-n-304062.html

Lee Soo Hyuk Kim Min Hee

Tin tức mới nhất