Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Người sáng lập SM - Lee Soo Man không về Hàn Quốc dự đám tang Sulli vì bận rộn ra mắt nhóm nhạc mới?

Thông tin hiện làm dấy lên nhiều ý kiến trách móc Lee Soo Man trong tình hình sức khỏe tâm lý của các nghệ sĩ SM đang được dư luận quan tâm hơn bao giờ hết.

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, sáng ngày 17/10, Sulli đã về nơi an nghỉ cuối cùng trong sự tiễn đưa của gia đình, người thân và bạn bè thân thiết.

Lễ đưa tang Sulli được tiến hành riêng tư, không mở công khai cho truyền thông và người hâm mộ theo dõi. Dù vậy, rất nhiều đồng nghiệp từ SM Entertainment đã đến tiễn Sulli trên chặng đường cuối cùng.

Trong số đó, người ta tuyệt nhiên không thấy sự xuất hiện của người sáng lập SM Lee Soo Man.

Người sáng lập SM - Lee Soo Man không về Hàn Quốc dự đám tang Sulli vì bận rộn ra mắt nhóm nhạc mới?-1

Trước đó, Quốc hội Hàn Quốc cho biết Lee Soo Man đã gửi đơn giải trình vào ngày 16/10, xin vắng mặt tại cuộc kiểm toán do Ủy ban Các vấn đề nhà nước và Ủy ban Công bằng thương mại tổ chức vào ngày 18/10.

Theo Luật Chứng thực và Thẩm định, nếu một nhân chứng được yêu cầu tham dự cuộc kiểm toán của Quốc hội nhưng lại không thể có mặt vì lý do bất khả kháng, người đó sẽ phải nộp đơn giải trình với Nghị trưởng hoặc Ủy viên trưởng 3 ngày trước khi buổi kiểm toán diễn ra.

Người sáng lập SM - Lee Soo Man không về Hàn Quốc dự đám tang Sulli vì bận rộn ra mắt nhóm nhạc mới?-2

Trong đơn giải trình với Quốc hội, Lee Soo Man tuyên bố lý do khiến ông không thể tham dự cuộc kiểm toán của Ủy ban Các vấn đề nhà nước và Ủy ban Công bằng thương mại là vì ông đang có một chuyến công tác quan trọng ở Mỹ và Trung Quốc.

Mục đích của chuyến công tác dài ngày này là để chuẩn bị ra mắt một nhóm nhạc mới cho SM Entertainment, cũng như đàm phán một liên minh chiến lược cho kế hoạch phát triển dự án kinh doanh mới. Được biết, chuyến công tác của Lee Soo Man kéo dài từ ngày 25/9 đến ngày 24/10.

Hiện tại, thông tin này đang vấp phải những phản hồi không tốt từ dư luận Hàn Quốc. Hơn cả việc không thể tham dự cuộc kiểm toán của Quốc hội, người ta chú ý nhiều hơn đến việc Lee Soo Man cũng đồng thời vắng mặt trong tang lễ của Sulli, người mà ông vẫn luôn xem là "công chúa SM".

Ngoài ra, sau sự ra đi đột ngột của Sulli, dư luận cho rằng SM nên tập trung chăm sóc các nghệ sĩ hiện tại, quan tâm đến sức khỏe tinh thần của họ và tìm ra giải pháp hiệu quả để bảo vệ họ khỏi những lời phỉ báng trên Internet trước khi nghĩ đến chuyện ra mắt một nhóm nhạc mới.

Người sáng lập SM - Lee Soo Man không về Hàn Quốc dự đám tang Sulli vì bận rộn ra mắt nhóm nhạc mới?-3

- "Ông ta thực sự không đến dự đám tang của Sulli à? Cô ấy là gia đình của ông ta cơ mà... Chuyến công tác bây giờ có gì quan trọng nữa chứ? Nếu không tham dự những sự kiện vui vẻ thì cũng chẳng sao, nhưng gì thì gì vẫn nên có mặt ở những sự kiện buồn thế này chứ. Chuyện này thật sai quá sai"

- "Bỏ qua cuộc kiểm toán đi, ông ta không định về Hàn để nhìn Sulli lần cuối sao?"

- "Vậy có nghĩa là ông ta thậm chí còn không đến dự đám tang một nghệ sĩ của chính mình á?"

- "Ông ta tự gọi mình là CEO sao? Chuyện này không ổn chút nào"

- "Tôi có thể hiểu chuyện ông ta không thể về nước để tham gia kiểm toán, nhưng chuyện không có mặt ở đám tang thì thật quá sai"

- "Vậy mới thấy rõ ông ta ít quan tâm đến nghệ sĩ của mình đến thế nào"

- "Về cơ bản là chuyện này đã chứng minh rằng Lee Soo Man hay SM cũng chỉ là một công ty rác rưởi khác chỉ quan tâm đến việc lợi dụng những đứa trẻ để kiếm tiền thôi"

- "Nhưng chính ông đã nói rằng cô ấy là công chúa của ông kia mà..."

Theo Tinnhac


SM Entertainment Sulli

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử