Nữ diễn viên 'Hoa hậu Hàn Quốc' Lee Yeon Hee bất ngờ thông báo kết hôn

Đệ nhất mỹ nhân của công ty giải trí SM Entertainment Lee Yeon Hee vừa thông báo tin vui tới người hâm mộ.

Sau khi nam thần tượng Shinhwa Junjin thông báo kết hôn, làng giải trí xứ Hàn tiếp tục đón nhận tin vui mới khi người đẹp Lee Yeon Hee chuẩn bị lên xe hoa.

Nữ diễn viên đã đăng tải một bức thư tay lên trang cá nhân, cho biết sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 2/6 tới đây. Lee Yeon Hee vốn được biết tới là đệ nhất mỹ nhân của công ty giải trí SM Entertainment, chính vì vậy danh tính ông xã của cô rất được cư dân mạng quan tâm.

Nữ diễn viên Hoa hậu Hàn Quốc Lee Yeon Hee bất ngờ thông báo kết hôn-1
Lee Yeon Hee có đời tư kín tiếng, không tiết lộ danh tính ông xã

Nữ diễn viên Hoa hậu Hàn Quốc Lee Yeon Hee bất ngờ thông báo kết hôn-2

Lee Yeon Hee chia sẻ: "Tôi đã gặp một người đặc biệt mà bản thân muốn cùng chia sẻ phần đời còn lại, vì vậy tôi kết hôn với anh ấy. Vào ngày 2/6, chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ với bạn bè và người thân. Vì đây là thời điểm dịch bệnh, cho nên tôi quyết định chỉ làm bữa tiệc nhỏ trước khi bắt đầu cuộc sống mới.

Tôi luôn biết ơn tất cả các bạn, những người đã luôn ủng hộ tôi. Tôi sẽ quay trở lại với công việc sau khi kết thúc đám cưới".

Nữ diễn viên Hoa hậu Hàn Quốc Lee Yeon Hee bất ngờ thông báo kết hôn-3

Lee Yeon Hee sinh năm 1988, là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc trực thuộc SM Entertainment. Cô từng được đào tạo để trở thành idol, thậm chí có cơ hội ra mắt với nhóm nhạc nữ SNSD.

Tuy nhiên, vì đam mê diễn xuất, Lee Yeon Hee đã quyết định từ bỏ sự nghiệp ca hát. Ngay khi ra mắt, vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của Lee Yeon Hee giúp cô nổi bật so với dàn diễn viên cùng thời. 

Nữ diễn viên Hoa hậu Hàn Quốc Lee Yeon Hee bất ngờ thông báo kết hôn-4

Dù sở hữu nhan sắc nổi bật, song Lee Yeon Hee thường xuyên bị chỉ trích diễn đơ, không linh hoạt. Cô ít nhiều nhận được sự chú ý sau khi xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm như Gu Family Book, Phía đông vườn địa đàng, Ghost, Hoa hậu Hàn Quốc,...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-yeon-hee-bat-ngo-thong-bao-ket-hon-n-222191.html

Lee Yeon Hee SM Entertainment

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao