Số phận đối nghịch của những mỹ nhân xứ Trung trở về từ Hàn Quốc

Đều là nữ thần tượng ra mắt tại Hàn Quốc, thế nhưng sau khi về nước, những người đẹp này lại có số phận trái ngược.

Tống Thiến (nghệ danh Victoria) được biết đến như nữ thần tượng Trung Quốc đầu tiên hoạt động tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Năm 2009, cô có màn ra mắt ấn tượng với nhóm nhạc f(x) thuộc công ty giải trí hàng đầu SM Entertainment. Tống Thiến sở hữu ngoại hình nổi bật, khả năng vũ đạo và trình diễn bắt mắt.

2sao.vn | Photobook

Nhờ bệ đỡ là nhóm nhạc f(x), sau khi về Trung Quốc, Tống Thiến đã gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng. Cô xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như "Cô nàng ngổ ngáo", "Kết ái - Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân", hay mới đây nhất là bộ phim hot "Trạm kế tiếp là hạnh phúc" cùng trai trẻ Tống Uy Long. Nhờ quá trình hoạt động âm nhạc lâu dài tại Hàn, Tống Thiến cũng được lựa chọn trở thành huấn luyện viên cho chương trình đào tạo nhóm nhạc nữ "Sáng tạo doanh 2020".

2sao.vn | Photobook

Trình Tiêu, nghê danh Cheng Xiao, sinh năm 1998 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 2016, cô được ra mắt với nhóm nhạc Cosmic Girls với vai trò nhảy chính. Trình Tiêu nhanh chóng nổi tiếng ở Hàn Quốc với thân hình quyến rũ cùng gương mặt ngây thơ, đáng yêu. Thậm chí nhiều người cho rằng tên tuổi cô đã vực dậy nhóm nhạc vô danh Cosmic Girls.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, Trình Tiêu trở về Trung Quốc làm cố vấn nhảy kiêm ban giám khảo cho chương trình "Idol Producer". Sau đó, nữ thần tượng cũng chuyển hẳn hoạt động về thị trường trong nước khi trở thành gương mặt ăn khách cho các show truyền hình và thương hiệu quảng cáo.

2sao.vn | Photobook

Chu Khiết Quỳnh, hay còn gọi là Kyulkyung, là ngôi sao của công ty giải trí Hàn Quốc Pledis Entertainment. Năm 2015, cô xuất hiện lần đầu trong cuộc thi "Produce 101". Ngay lập tức vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ của cô đã nhận được nhiều sự chú ý, giúp cô thành công ra mắt với nhóm nhạc dự án I.O.I. Sau khi I.O.I tan rã, Chu Khiết Quỳnh một lần nữa gia nhập nhóm Pristin nhưng cũng không nhận được thành công như kỳ vọng.

2sao.vn | Photobook

Ít nhiều tạo dựng được danh tiếng tại thị trường Hàn, Chu Khiết Quỳnh được mời về Trung Quốc làm cố vấn vũ đạo trong chương trình "Idol Producer". Tuy nhiên khi bắt đầu sự nghiệp tại quê nhà, Chu Khiết Quỳnh lại vướng vào không ít thị phi khi bị bắt gặp hẹn hò thiếu gia Vương Tư Thông, hay tin đồn tranh chấp đất diễn với đàn chị Triệu Lệ Dĩnh trong phim "Hữu Phỉ".

2sao.vn | Photobook

Mạnh Mỹ Kỳ từng là ngôi sao kém tiếng khi ra mắt cùng nhóm nhạc Cosmic Girls tại Hàn Quốc. Cô sinh năm 1998 và có sở trường vũ đạo nổi bật. Tuy nhiên, trong khi người bạn cùng nhóm Trình Tiêu nhận được nhiều sự chú ý thì Mạnh Mỹ Kỳ lại không phải là gương mặt được yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Sau 2 năm mờ nhạt, Mạnh Mỹ Kỳ trở về Trung Quốc làm lại từ đầu khi tham gia chương trình "Sáng Tạo 101" do Đằng Tấn (Tencent Video) sản xuất. Nhờ tài năng vốn có, Mạnh Mỹ Kỳ trở thành người chiến thắng, chính thức trở thành center nhóm nhạc dự án Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Cô bán được hơn 1 triệu bản cho album solo đầu tay và được đánh giá là nữ thần tượng thành công nhất của showbiz Trung.

2sao.vn | Photobook

Lưu Tá Ninh sinh năm 1996, là nhảy chính của nhóm nhạc Gugudan Hàn Quốc. Dù đã ra mắt được 4 năm song Gugudan vẫn là những cô gái vô danh giữa thị trường âm nhạc Kpop bão hòa. Ngoài 2 thành viên Sejeong và Mina, các thành viên khác đều không có lịch trình và nhóm đứng trên bờ vực tan rã.

2sao.vn | Photobook

Thất bại tại Hàn Quốc, Lưu Tá Ninh trở về Trung Quốc tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ "Sáng tạo doanh 2020". Tại đây, nữ thần tượng đã nổi bật ngay từ tập 1 với vẻ đẹp sắc sảo và khả năng vũ đạo điêu luyện. Khán giả bày tỏ ủng hộ Lưu Tá Ninh, hi vọng cô sẽ sớm nổi tiếng đúng với thực lực.

2sao.vn | Photobook

Trình Tiêu Lưu Tá Ninh Chu Khiết Quỳnh Mạnh Mỹ Kỳ Tống Thiến