Song Hye Kyo ngậm ngùi nhìn Lee Young Ae nhận giải thưởng lớn

Vượt qua nhiều nữ diễn viên đình đám khác, Lee Young Ae là cái tên được lựa chọn cho hạng mục “Nữ diễn viên của năm”.

Cine21 đã lựa chọn và công bố danh sách “Nhân vật của năm” ở hạng mục phim bộ/phim truyền hình vào ngày 24/12. Danh sách “Nhân vật của năm” dành cho phim truyền hình có tổng cộng 7 hạng mục nhỏ, được các nhà phê bình phim, phóng viên tham gia lựa chọn.

Song Hye Kyo ngậm ngùi nhìn Lee Young Ae nhận giải thưởng lớn-1

 

2021 là một năm mà hàng loạt tên tuổi lớn của Hàn Quốc đồng loạt tái xuất trở lại và cạnh tranh gay gắt. Vượt qua nhiều nữ diễn viên nổi bật như Jun Ji Hyun - Jirisan, Song Hye Kyo - Now, We Are Breaking Up, Go Hyun Jung - Reflection Of You, Jeon Do Yeon - Lost, Lee Young Ae với phim Inspector Koo đã được lựa chọn là “Nữ diễn viên của năm” trong hạng mục phim truyền hình dài tập.

Song Hye Kyo ngậm ngùi nhìn Lee Young Ae nhận giải thưởng lớn-2

 

Giải thích cho sự lựa chọn của mình, Cine21 cho biết: "Đóng vai chính trong một bộ phim trinh thám, hài hước Lee Young Ae đã khắc họa chân thực nhân vật của mình đồng thời thể hiện nỗi đau sâu thẳm của một người đã mất đi tình yêu".

 

Mặc dù Inspector Koo gặp thất bại về mặt rating nhưng lại có vị trí cao trên các bảng xếp hạng của quốc tế, Lee Young Ae cũng nhận được nhiều lời khen ngợi khi để lại dấu ấn diễn xuất ấn tượng trong sự nghiệp với sự chuyển mình thành công cùng hình tượng nhân vật mới.

Song Hye Kyo ngậm ngùi nhìn Lee Young Ae nhận giải thưởng lớn-3

 

Bên cạnh đó, có thể thấy rằng những bộ phim như Jirisan của Jun Ji Hyun, Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo hay Lost của “Ảnh hậu Cannes” Jeon Do Yeon cũng đều gặp thất bại lớn về cả mặt nội dung và rating.

Jun Ji Hyun hay Song Hye Kyo còn liên tục vấp phải nhiều tranh cãi về diễn xuất nhạt nhòa nên việc Lee Young Ae được lựa chọn là hoàn toàn hợp lý.

Song Hye Kyo ngậm ngùi nhìn Lee Young Ae nhận giải thưởng lớn-4

 

Ngoài ra, giải “Nam diễn viên của năm” bất ngờ thuộc về Ko Kyo Hwan. Nam diễn viên đã để lại ấn tượng lớn trong năm 2021 cùng hai bộ phim được chiếu trên Netflix là D.PKingdom: Ashin of the North. Ko Kyo Hwan chắc chắn sẽ là cái tên bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới sau sự thể hiện vô cùng xuất sắc trong năm 2021.

Song Hye Kyo ngậm ngùi nhìn Lee Young Ae nhận giải thưởng lớn-5

 

Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất năm nay chắc chắn phải thuộc về Jung Ho Yeon của Squid Game. Cô đã tạo được sức hút bùng nổ toàn cầu trong năm nay.

Song Hye Kyo ngậm ngùi nhìn Lee Young Ae nhận giải thưởng lớn-6

 

Với hai bộ phim Move To Heaven và Racket Boys, Tang Jun Sang đã trở thành Nam diễn viên mới xuất sắc nhất của năm.

Song Hye Kyo ngậm ngùi nhìn Lee Young Ae nhận giải thưởng lớn-7

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-young-ae-vuot-mat-song-hye-kyo-nhan-giai-thuong-lon-n-290176.html

Lee Young Ae Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất