Lên đồ chơi lễ, mix & match ấn tượng với Graphics Tees

Kì nghỉ 2/9 sắp tới, bạn đã lên “list” outfit xúng xính đi chơi lễ cùng gia đình và bạn bè chưa? Tham khảo 8 outfits kết hợp với những chiếc áo thun Graphics Tees trendy của Cotton On cùng những món phụ kiện đáng yêu đến từ TYPO nhé!

Lên đồ chơi lễ, mix & match ấn tượng với Graphics Tees-1

Những chiếc áo Graphics Tees của Cotton On luôn được các bạn trai xinh gái đẹp ưu ái lựa chọn nhờ được "update" liên tục các hình in trendy, sử dụng chất liệu vải cotton thoáng mát và phom dáng đa dạng từ oversized thoải mái, hay croptop và tank top năng động cho bạn tự tin thể hiện cá tính riêng. Với những điểm cộng này, đây là item không thể thiếu trong vali cho chuyến đi sắp tới.  Cùng lướt nhanh 8 gợi ý phối đồ xịn sò sau đây.

Set 1: Trẻ trung với Graphic Tee dáng crop top và chân váy

Lên đồ chơi lễ, mix & match ấn tượng với Graphics Tees-2

Outfit đầu tiên là sự kết hợp giữa áo croptop và chân váy ngắn tạo nên nét trẻ trung cho các nàng. Thêm một chiếc balo mini làm điểm nhấn và mang theo một chiếc bình nước đáng yêu của TYPO để nhắc nhở bản thân “stay fresh, stay active” và  luôn tràn đầy năng lượng trong suốt chuyến đi nhé.

Set 2: Y2K style với áo thun + quần cargo túi hộp

Lên đồ chơi lễ, mix & match ấn tượng với Graphics Tees-3

Không thể bỏ qua phong cách Y2K đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Cotton On có ngay chiếc áo thun mix and match với quần cargo túi hộp tạo nên outfit đậm chất Y2K dành cho những cô nàng cá tính. 

Set 3: Không ngại nổi bật với cách phối màu độc đáo

Lên đồ chơi lễ, mix & match ấn tượng với Graphics Tees-4

Nổi bật nhất phố khi kết hợp các màu sắc cho outfit của bạn. Từ chiếc áo thun Graphics Tee, quần short cho đến phụ kiện túi du lịch và bình nước đều mang nét nổi bật riêng biệt. Ngoài ra, bạn có thể tự do lựa chọn sắc màu và hoạ tiết riêng cho chiếc áo thun Graphics Tee của mình nhờ có ưu đãi giảm 50% cho sản phẩm thứ 2. 

Set 4: Bụi bặm và phóng khoáng với hình in phong cách gothic

Lên đồ chơi lễ, mix & match ấn tượng với Graphics Tees-5

Chàng trai nào đang muốn đổi mới phong cách thì không nên bỏ qua hình in gothic độc lạ này nhé, đảm bảo chàng sẽ có ngay một outfit siêu “ngầu” mang phong cách phóng khoáng thêm một chút bụi bặm khi kết hợp với quần shorts denim. Bật mí nhỏ là Cotton On đã update thêm nhiều hoạ tiết gothic cùng với ưu đãi Giảm 50% cho sản phẩm thứ 2 nên các chàng đừng nên bỏ lỡ!

Set 5: Năng động với họa tiết nhân vật hoạt hình

Lên đồ chơi lễ, mix & match ấn tượng với Graphics Tees-6

Cuối cùng, hãy cùng Cotton On quay về tuổi thơ với full combo áo, nón và vớ in hoạ tiết chú mèo Garfield ngộ nghĩnh. Đừng quên chọn ngay chiếc túi du lịch “đựng cả thế giới” của nhà TYPO để tạo nên một outfit năng động.  

Thêm một bật mí nhỏ, Cotton On và TYPO - Hai thương hiệu của Cotton On Group luôn là những điểm đến mua sắm được giới trẻ Việt Nam yêu thích trong những năm gần đây. Nếu Cotton On mang đến những items trendy luôn được cập nhật nhanh nhất, có tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý thì TYPO đem đến cho bạn những món văn phòng phẩm, quà tặng trang trí không chỉ đáng yêu mà còn cá tính và độc đáo. Hãy nhanh chân ghé đến cửa hàng Cotton On và TYPO để shopping ngay những items và phụ kiện cho chuyến đi du lịch sắp tới nhé! 

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-do-choi-le-mix-match-an-tuong-voi-graphics-tees-n-318763.html

phối đồ phong cách thời trang

Tin tức mới nhất