Lên đồ sành điệu như sao Hollywood với 4 tips cực đơn giản

Muốn mặc đẹp với những item thời trang đơn giản thì chị em bỏ túi ngay 4 công thức phối đồ dưới đây.

1. Áo phông trắng + quần jeans

Đây được coi là một trong những cách mix đồ được hầu hết các mỹ nhân Hollywood ưa chuộng bởi chúng vừa dễ mặc lại vô cùng hút mắt. Bạn chỉ cần kết hợp 1 chiếc áo phông trắng với một chiếc quần jeans là có ngay outfit năng động, khỏe khoắn dạo phố.

Lên đồ sành điệu như sao Hollywood với 4 tips cực đơn giản-1

Có một lưu ý cho chị em khi diện áo phông trắng là nên chọn những mẫu áo phông vừa vặn với cơ thể để giúp vẻ ngoài của bạn chỉn chu và phong cách hơn so với áo phông rộng thùng thình. 

Lên đồ sành điệu như sao Hollywood với 4 tips cực đơn giản-2

2. Áo phông + quần short jeans

Set đồ đơn giản khác mà chị em nên ''ghim'' ngay và luôn chính là sự kết hợp giữa những chiếc áo phông và quần short jeans năng động. Combo này cũng có thể giúp nàng ''hack dáng'' vô cùng hiệu quả, kéo dài phần thân dưới để cơ thể trông cao ráo hơn.

Lên đồ sành điệu như sao Hollywood với 4 tips cực đơn giản-3

Với outfit này, chị em nên lựa chọn những mẫu giày thể thao, dép đế thấp, sandal hoặc giày loafer để tạo hiệu ứng đôi chân dài và thon gọn hơn.

Lên đồ sành điệu như sao Hollywood với 4 tips cực đơn giản-4

3. Áo tank top + quần jeans

Các cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính và năng động không nên bỏ qua công thức này. Áo tank top giúp vẻ ngoài của bạn thêm hiện đại, quần jeans sẽ mang đến nét bụi bặm, độc đáo.

Lên đồ sành điệu như sao Hollywood với 4 tips cực đơn giản-5

Khi kết hợp 2 món đồ này với nhau sẽ mang đến cảm giác cuốn hút vô cùng. Bạn có thể áp dụng cách lên đồ này cho các chuyến đi chơi, đi cà phê với bạn bè.

Lên đồ sành điệu như sao Hollywood với 4 tips cực đơn giản-6

4. Áo phông, áo 2 dây + chân váy ngắn

Cũng như quần shorts, chân váy ngắn có công dụng kéo dài đôi chân hiệu quả, giúp tỷ lệ cơ thể trông cân đối và cao ráo hơn. Nếu bạn có đôi chân thon dài thì chân váy ngắn thật sự là item quá lý tưởng dành cho bạn. 

Lên đồ sành điệu như sao Hollywood với 4 tips cực đơn giản-7

Đừng ngại diện một chiếc váy ngắn để khoe đôi chân thon thả, duyên dáng. Ngoài ra, kiểu chân váy này sẽ khiến chị em thêm nữ tính và dịu dàng. Với kiểu dáng chữ A quen thuộc, bạn có thể phối chân váy ngắn với mọi kiểu áo mà mình ưa thích, từ áo phông, áo tank top, áo ba lỗ đến áo 2 dây cũng đều ăn ý.

Lên đồ sành điệu như sao Hollywood với 4 tips cực đơn giản-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-do-sanh-dieu-nhu-sao-hollywood-voi-4-tips-cuc-don-gian-n-314822.html

Mix đồ Sao hollywood

Tin tức mới nhất