Lên Facebook 'xin một lần được Công an bắt' và cái kết

9 ngày sau status "xin 1 lần công an bắt được", nam thanh niên này bị lập biên bản với hàng loạt lỗi vi phạm giao thông.

Ngày 14/3, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi xác nhận với VTC, Công an huyện Sơn Hà vừa phát hiện và lập biên bản đối với T.N.Q. (SN 2004, trú xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà) - người lái xe mô tô mang BKS 76E1 411.63 với hàng loạt các lỗi vi phạm giao thông.

Lên Facebook xin một lần được Công an bắt và cái kết-1
Chiếc mô tô do Q. điều khiển. (Ảnh: C.A)

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc, trưa 13/3, qua tuần tra, kiểm soát, Công an huyện Sơn Hà phát hiện và lập biên bản đối với Q. về hàng loạt các lỗi : Người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50 cm3 trở lên, không có giấy đăng ký xe theo quy định, không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực...

Đáng nói, cách thời điểm bị lực lượng công an lập biên bản 9 ngày, trên Facebook cá nhân, nam thanh niên này từng chia sẻ: "Xin 1 lần công an bắt được”.

Lên Facebook xin một lần được Công an bắt và cái kết-2
Trên Facebook cá nhân, Q. từng chia sẻ: "Xin 1 lần công an bắt được”. (Ảnh: C.A)

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi, ngoài việc Q. bị lập biên bản xử phạt, chủ của chiếc mô tô trên cũng sẽ bị phạt với hành vi "Để cho người không đủ điều kiện theo quy định tại Khoản 1 Điều 58 của Luật Giao thông đường bộ điều khiển xe tham gia giao thông”.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/len-facebook-xin-1-lan-duoc-cong-an-bat-va-cai-ket-n-299356.html

giao thông cảnh sát giao thông

Tin tức mới nhất