Ra mắt nhà người yêu, vừa vén tay áo lên, thanh niên bị bố bạn gái cấm cản ngay lập tức

Ra mắt nhà bạn gái là dịp trọng đại thế nên chỉ một chút sơ suất là có thể khiến bạn mất điểm trong mắt người lớn.

Mới đây, dân mạng chia sẻ câu chuyện ra mắt của một thanh niên. Mối tình 4 năm mặn nồng bị rạn nứt cho đến ngày cô gái quyết định đưa bạn trai về ra mắt gia đình mình.

Kèm theo đó là bức hình cả gia đình đang ngồi ăn uống vui vẻ, thoải mái. Thanh niên kia mặc quần đùi áo phông, trong hình còn có nhiều người ăn mặc xuề xòa đặc biệt là người được cho là bố bạn gái còn cởi trần tiếp khách. 

Ra mắt nhà người yêu, vừa vén tay áo lên, thanh niên bị bố bạn gái cấm cản ngay lập tức-1

Cô gái chia sẻ: "Bố mẹ em là con trưởng trong dòng họ, gia đình em lại thuộc kiểu phong kiến ngày xưa rất lề lối, gia pháp. Nhưng hôm về ra mắt gia đình em, anh người yêu mặc quần đùi, áo ngắn tay, đã thế bạn trai em lại xăm hình ở một bên cánh tay.

Sau khi ăn uống xong và bố mẹ nói chuyện với anh ấy và quyết định không cho bọn em đến với nhau vì cho rằng anh ấy không được lịch sự, đàng hoàng từ cách ăn mặc với xăm hình trên người, và cho rằng em lấy anh ấy không được hạnh phúc.

Thật sự bây giờ em rất khó xử, vừa thương anh ấy, vừa sợ bố mẹ. Bây giờ em phải làm sao đây ạ?? Mọi người cho em lời khuyên với ạ!"

Dân mạng cho rằng việc bố bạn gái không đồng ý chàng trai kia với lý do ăn mặc không chỉnh tề thật sự là việc khó chấp nhận bởi trong hình ông còn cởi trần, ăn mặc cũng đâu lịch sự gì cho cam. Hơn nữa hình xăm ở cánh tay cũng là chuyện quá đỗi bình thường, tại sao bố bạn gái lại phản ứng như vậy.

- Không đồng ý cũng là do ông không thích chàng trai này thôi còn lý do ăn mặc không phải là chuyện nên bàn luận

- Mặc lịch sự ngày về ra mắt là rất nên nhưng ngẫm lại phụ huynh tiếp đón cũng không lịch sự nên không thể trách chàng trai được

- Nếu bạn thực sự yêu anh ấy thì phải kiên quyết, không thể chia tay vì chuyện đó được bạn ạ

Dân mạng để lại nhiều lời bình luận cho cô gái và khuyên cô nên kiên trì nếu thực sự yêu người ấy. Mối tình 4 năm không thể vì chuyện cỏn con mà tan nát được, cố gắng kiên trì thì mọi chuyện sẽ thành.

T.T 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ra-mat-nha-ban-gai-thanh-nien-bi-tu-choi-vi-ly-do-lang-xet-n-231873.html

ra mắt người yêu

Tin tức mới nhất