Khoe ảnh mẻ răng ngày đầu năm, gái xinh làm ai cũng cười bò với nguyên nhân phía sau

Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra nhỉ?

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, trên mạng xã hội liên tục lan truyền những câu chuyện dở khóc dở cười. Nếu không phải bị bố mẹ ép cưới thì là chuyện ăn hạt hướng dương bị mẻ răng.

Mới đây, thêm một cô nàng nhận về sự cố nhớ đời chỉ vì thói quen khó bỏ. Theo đó, trước khi đi ngủ chắc vì "buồn mồm" nên nữ chính đã quyết định cắn móng tay.

Khoe ảnh mẻ răng ngày đầu năm, gái xinh làm ai cũng cười bò với nguyên nhân phía sau-1Khoe ảnh mẻ răng ngày đầu năm, gái xinh làm ai cũng cười bò với nguyên nhân phía sau-2

Thế nhưng đang say sưa làm chuyện lạ, cô gái bỗng dưng nghe một tiếng "crắc" nhè nhẹ và cuối cùng là một phần chiếc răng cửa bỗng không cánh mà bay. Chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, nữ chính đã được phong "thánh nhọ".

Thay vì an ủi, đa phần cư dân mạng lại chỉ chú ý đến nhan sắc của nữ chính. Ngoài gương mặt đúng chuẩn V-line cùng lan da trắng sáng, nụ cười của cô cùng đốn tim bao người.

Khoe ảnh mẻ răng ngày đầu năm, gái xinh làm ai cũng cười bò với nguyên nhân phía sau-3
Khoe ảnh mẻ răng ngày đầu năm, gái xinh làm ai cũng cười bò với nguyên nhân phía sau-4

Theo tìm hiểu, chính chủ bài đăng có tên Lý Ánh Tuyết (SN 1994), đến từ  Pleiku (Gia Lai).

"Hôm đó là 1 giờ sáng, mình đang nằm vừa bấm điện thoại vừa cắn móng tay, tự nhiên thấy mát mát, lạ lạ. Mình đưa điện thoại lên coi thử thì bay mất nửa cái răng rồi. Khổ nhất là sáng hôm sau mình phải làm từ lúc 6 giờ. Đã vậy, mình làm lễ tân khách sạn, nên nụ cười là thương hiệu", cô kể.

Khoe ảnh mẻ răng ngày đầu năm, gái xinh làm ai cũng cười bò với nguyên nhân phía sau-5

Và đề chữa cháy, Ánh Tuyết đã phải gọi điện thoại nhờ bạn bè thay ca. Ban đầu còn bị từ chối nhưng khi nhìn thấy hiện trạng của cô nàng, ngoài việc đồng ý giúp đỡ, nhiều người được phen cười bò.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/can-mong-tay-bi-me-rang-gai-xinh-lam-nguoi-nghe-cuoi-bo-n-210480.html

Hình ảnh hài hước Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất