Đây là lý do vì sao Sulli dù là 'con ghẻ quốc dân' nhưng vẫn được SM Entertainment cung phụng như bà hoàng

Không như các idol thông thường, Sulli là trường hợp duy nhất được chính chủ tịch SM tuyển thẳng vào công ty giải trí đình đám mà không phải thi thố gì.

Những năm gần đây, cái tên Sulli từ một ngôi sao được giới trẻ yêu mến bỗng gắn liền với biệt danh “con ghẻ quốc dân” hay “gái hư xứ Hàn” bởi những lùm xùm đời tư cũng như phát ngôn gây sốc óc dư luận.

Liên tục trở thành đối tượng bị ném đá gay gắt, tuy nhiên điều khiến công chúng tò nhất chính là lí do vì sao công ty quản lý SM Ent vẫn giữ cô nàng ở lại và luôn tạo mọi điều kiện để Sulli được làm những gì mình thích.

Đây là lý do vì sao Sulli dù là con ghẻ quốc dân nhưng vẫn được SM Entertainment cung phụng như bà hoàng-1

Mới đây, xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Reply Night, Sulli đã chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh việc mình được tuyển vào SM Entertainment bằng cách nào, từ đó phần nào lý giải nguyên nhân nữ idol luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt của chủ tịch Lee Soo Man.

Đây là lý do vì sao Sulli dù là con ghẻ quốc dân nhưng vẫn được SM Entertainment cung phụng như bà hoàng-2

Để được ra mắt với tư cách một thần tượng Kpop, hầu hết các nghệ sĩ đều phải trải qua các cuộc thi tuyển gắt gao để trở thành thực tập sinh và chờ thời gian ra mắt. Tuy nhiên, Sulli lại là trường hợp ngoại lệ được chính chủ tịch SM tuyển thẳng vào công ty giải trí đình đám mà không phải thi thố gì.

Đây là lý do vì sao Sulli dù là con ghẻ quốc dân nhưng vẫn được SM Entertainment cung phụng như bà hoàng-3

Theo đó, cô nàng chia sẻ rằng mình đã được một đại diện từ văn phòng casting của công ty đến gặp sau khi người này nhìn thấy cô xuất hiện trong bộ phim Ballad Of Seodong. Vào thời điểm ấy, SM đặt ra quy định không tổ chức tuyển dụng vì đã có quá nhiều thực tập sinh, tuy nhiên vì không đành lòng nhìn Sulli bị công ty khác cướp mất, người này đã tự mình chỉnh sửa một đoạn video quay lại cảnh ca hát, nhảy múa và diễn xuất của cô gửi đến ban quản lý cấp cao để xem xét.

Đây là lý do vì sao Sulli dù là con ghẻ quốc dân nhưng vẫn được SM Entertainment cung phụng như bà hoàng-4

Chủ tịch Lee Soo Man ngay sau khi xem video của cô đã tuyên bố rằng: "Dù SM đang thực hiện chính sách No casting nhưng chúng ta phải tuyển cô bé tài năng này ngay lập tức".

Từ đó đến nay, Sulli vẫn là idol được SM cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa, được đối xử như công chúa, bà hoàng dù cô nàng đã gây ra bao lỗi tày đình. Tuy nhiên, quyết định của chủ tịch Lee Soo Man được cho là hoàn toàn đúng đắn, bởi sau tất cả, không ai có thể phủ nhận nhan sắc trời cho cũng như sức hút đặc biệt của nữ thần tượng này.

Đây là lý do vì sao Sulli dù là con ghẻ quốc dân nhưng vẫn được SM Entertainment cung phụng như bà hoàng-5

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/li-do-sulli-duoc-sm-entertainment-cung-phung-nhu-ba-hoang-n-192191.html

SM Entertainment Sulli Kpop

Tin tức mới nhất