Liên quân Sông Lam Nghệ An đá bóng vì trẻ em nghèo

Một trong những hoạt động nổi bật trong chiến dịch Bảo vệ môi trường tại 05 tỉnh/thành ven biển miền Trung là trận giao hữu từ thiện tại sân vận động Vinh ngày 22/5/2018 với sự tham dự của Quốc Vượng - tiền vệ đội tuyển U23 Việt Nam.

Hưởng ứng tuần lễ bảo vệ môi trường du lịch tại 5 tỉnh miền Trung, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh,Tỉnh uỷ Nghệ An, CLB Sông Lam Nghệ An đã phối hợp với Tổng Công ty Bia Rượu Nước Giải Khát Hà Nội (Habeco) và các đơn vị liên quan tổ chức trận cầu từ thiện.

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dùng để trao 10 phần học bổng, mỗi phần trị giá 2.000.000 đồng cho 10 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại vùng biển Nghệ An và phục vụ cho chiến dịch Bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch.

Ngoài ra sự kiện còn có sự góp mặt của cựu huấn luyện viên ĐTQG Nguyễn Hữu Thắng, cựu danh thủ Phạm Văn Quyến, Quốc Vượng, NSƯT Hồ Hoài Anh, ca sĩ Anh Tú, MC Thành Trung MC, diễn viên Trung Trần...

Phần thắng sau hiệp một nghiêng về phía đội chủ nhà với tỉ số 4-1. Hàng công, đặc biệt là hai biên với sự hỗ trợ của cặp hậu vệ biên Ngô Ngọc Tú và Hoàng Kẹ, sau đó là Phạm Hoàng Giang và Nhật Anh đã chơi rất nỗ lực dù đối thủ là “hàng khủng”.

Hiệp hai có nhiều sự thay đổi ở cả hai đội bóng, nhưng hai gương mặt đáng chú ý ở cả hai bên vẫn là những cái tên đã chơi từ hiệp một: Phạm Văn Quyến và Phạm Việt Tuân

Chung cuộc, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỉ số 5 - 3. Tuy nhiên với khán giả, cả 2 đội đều là những người chiến thắng vì đã cùng xây dựng một tương lai tốt đẹp cho trẻ em vùng biển Cửa Lò nói riêng và môi trường biển miền Trung nói chung.

Chiến dịch “Bảo vệ môi trường” là bước đi rõ ràng nhằm triển khai các mục tiêu của Đảng, Nhà nước và ngành có liên quan về vấn đề bảo vệ môi trường.

Đồng thời qua Chiến dịch, công tác quản lý của nhà nước trong các vấn đề môi trường nói chung hay du lịch nói riêng sẽ được tăng cường, tiến tới sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp không khói là trách nhiệm của tất cả các cấp, các ngành, người dân và đặc biệt là cả các du khách tại các khu du lịch cao điểm.

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lien-quan-song-lam-nghe-an-da-bong-vi-tre-em-ngheo-n-155306.html

Tin tức mới nhất