Liên tiếp lộ bụng mỡ, Kim Duyên mix đồ thể nào để 'sửa sai'?

Bên cạnh chăm chỉ tập tành, ăn uống giữ dáng, chị em sở hữu eo bánh mì cũng nên học hỏi Á hậu Siêu quốc gia 2022 khoản mix đồ khéo léo.

Câu chuyện vóc dáng từng gắn liền với Kim Duyên mỗi khi cô xuất hiện. Á hậu Siêu quốc gia 2022 liên tiếp để lộ body kém thon gọn, đặc biệt là phần mỡ bụng khó chấp nhận khác hẳn những bức ảnh tự đăng.

Liên tiếp lộ bụng mỡ, Kim Duyên mix đồ thể nào để sửa sai?-1Liên tiếp lộ bụng mỡ, Kim Duyên mix đồ thể nào để sửa sai?-2Liên tiếp lộ bụng mỡ, Kim Duyên mix đồ thể nào để sửa sai?-3
Trước đây, Kim Duyên thường xuyên tự quay vào "ô mất lượt" vì chọn đồ bó, hở bụng. Thành thử ra khi ngồi hoặc "thở mạnh", khuyết điểm chí mạng lồ lộ hết trước ống kính.

Song biết được khuyết điểm của mình, Kim Duyên được nhận xét ngày càng biết lắng nghe ý kiến khán giả. Người đẹp "sửa sai" bằng cách tập tành chăm chỉ và mix đồ khéo léo. Nhìn nàng Hậu, chị em sở hữu eo bánh mì cũng có thể học lỏm được vài bí quyết hay ho.

Đầm suông rộng giấu eo

Chị em có thể chọn các kiểu đầm maxi tới gối hoặc tới mắt cá chân để kéo dài cơ thể, đồng thời di dời ánh mắt của người nhìn ra khỏi vòng eo bánh mì.

Màu sắc cũng khá quan trọng, nên chọn kiểu đầm có màu tối là chủ đạo, thêm họa tiết hoa văn giúp trang phục sinh động hơn.

Liên tiếp lộ bụng mỡ, Kim Duyên mix đồ thể nào để sửa sai?-4Liên tiếp lộ bụng mỡ, Kim Duyên mix đồ thể nào để sửa sai?-5

Mặc đồ kẻ sọc dọc để thu gọn vóc dáng

Xét về hiệu ứng đối xứng, khi mặc trang phục sọc ngang, thân hình bạn trông sẽ to ra. Do đó đồ sọc ngang thích hợp với người gầy, trong khi đồ sọc dọc giúp kéo dài cơ thể.

Bạn có thể mặc đầm, áo hoặc quần với họa tiết sọc dọc đa dạng để vòng eo bánh mì không lộ rõ.

Liên tiếp lộ bụng mỡ, Kim Duyên mix đồ thể nào để sửa sai?-6

Đeo thắt lưng/corset 

Nếu bạn thích diện những trang phục rộng, thoải mái thì một chiếc thắt lưng sẽ giúp vóc dáng của bạn gọn gàng, cao ráo hơn. Corset to bản như Kim Duyên sẽ giúp thu nhỏ vòng eo, lại tạo nên một set đồ thời trang với điểm nhấn hết sức thú vị.

Liên tiếp lộ bụng mỡ, Kim Duyên mix đồ thể nào để sửa sai?-7

Mặc nhiều lớp áo

Thay vì chỉ mặc một chiếc áo hay đầm, chị em có thể học hỏi Kim Duyên khoác thêm khăn choàng hoặc áo khoác hợp mốt. Túi xách cũng giúp che vòng eo hiệu quả khi ngồi.

Liên tiếp lộ bụng mỡ, Kim Duyên mix đồ thể nào để sửa sai?-8Liên tiếp lộ bụng mỡ, Kim Duyên mix đồ thể nào để sửa sai?-9Liên tiếp lộ bụng mỡ, Kim Duyên mix đồ thể nào để sửa sai?-10

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lien-tiep-lo-eo-banh-mi-kim-duyen-mix-do-the-nao-de-sua-sai-n-315550.html

Kim Duyên Thời Trang Sao Việt Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao