Lily Chen: 'Scandal không lấn át được khả năng ca hát của tôi'

“Ngọc nữ Bolero’’ Lily Chen mong muốn mọi người nhìn nhận đúng khả năng âm nhạc của cô thay vì những lùm xùm cá nhân.

Mới đây, Lily Chen đã có buổi ra mắt dự án âm nhạc mang tên Ngọc Concert kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Sau nhiều ồn ào không đáng có trên mạng xã hội thời gian vừa qua, “ngọc nữ Bolero” đã nhìn nhận lại bản thân, ngày càng trưởng thành hơn và muốn tập trung cho âm nhạc.

Lily Chen: Scandal không lấn át được khả năng ca hát của tôi-1

Theo những chia sẻ của Lily Chen, cô cho biết dự định thực hiện liveshow vào cuối năm ngoái nhưng do dịch bệnh nên mọi kế hoạch đều bị thay đổi.

Ban đầu cô dự tính làm liveshow có khán giả đến xem nhưng cuối cùng phải thực hiện quay hình. Khi quay concert này, Lily Chen cũng gặp nhiều khó khăn nhưng đã cố gắng hết sức để có thể mang đến sản phẩm chất lượng.

Lily Chen: Scandal không lấn át được khả năng ca hát của tôi-2
Lily Chen xuất hiện trong buổi ra mắt Ngọc Concert

Ngoài ra, “ngọc nữ Bolero” cũng bộc bạch thêm rằng cô có thể hát được tất cả các thể loại nhạc, cô mong muốn khán giả công nhận mình là ca sĩ, scandal không thể lấn át được mọi khả năng của cô.

“Khi tôi làm concert này, tôi chỉ muốn khẳng định mình, mục đích chính của tôi là muốn mọi người biết tôi hát như thế nào và 4 năm qua tôi đã cố gắng thay đổi ra sao.

Từ khi bước ra cuộc thi Tình Bolero, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều, ai đã theo dõi tôi thì sẽ nhận ra điều đó rất dễ và mỗi ngày tôi đều muốn mọi người nhìn thấy tôi nghiêm túc trong công việc. Tôi mong mọi người sẽ ủng hộ concert lần này của tôi’’, Lily Chen chia sẻ.

Lily Chen: Scandal không lấn át được khả năng ca hát của tôi-3
''Ngọc nữ Bolero'' muốn khán giả nhìn nhận cô là một ca sĩ

Nữ ca sĩ không muốn bàn về kinh phí thực hiện liveshow, nhưng xem qua những thước phim cũng có thể thấy Lily Chen đã rất chịu chi để tạo ra sản phẩm ấn tượng.


Lily Chen chia sẻ về concert Ngọc

Ngọc Concert của Lily Chen được chia ra làm 4 phần: Ruby (Hồng Ngọc), Sapphire (Xanh Lam), Ngọc Trai (Trắng) và phần kết show Hổ Phách (Vàng Đồng).

Các màu sắc âm nhạc đều được phân bổ hài hoà với các sáng tác của các nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Phúc Trường, Trịnh Nam Sơn, Trung Kiên, Vương Anh Tú... và đặc biệt là phần "Trắng" tri ân những sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Lily Chen: Scandal không lấn át được khả năng ca hát của tôi-4Lily Chen: Scandal không lấn át được khả năng ca hát của tôi-5Lily Chen: Scandal không lấn át được khả năng ca hát của tôi-6
Lily Chen mang đến những sự kết hợp độc đáo cùng các nam ca sĩ: Quang Hà, Hồ Trung Dũng, Ali Hoàng Dương.

Trang Đ- Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Lily Chen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao