Đi du lịch cùng Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe dáng gợi cảm nhưng bị lộ vùng nách nhăn nheo

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm bên nhau, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã "hâm nóng tình cảm" bằng một chuyến du lịch.

Từng là cặp đôi đầy ồn ào và thị phi nhưng Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã cùng nhau vượt qua mọi sóng gió của dư luận. Đến nay, cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc. Linh Chi cho biết cô luôn được Lâm Vinh Hải yêu thương và chiều chuộng hết mực.

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm yêu nhau, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã đi nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. Trên bãi biển, Linh Chi diện bikini một mảnh khoe vóc dáng gợi cảm.

Đi du lịch cùng Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe dáng gợi cảm nhưng bị lộ vùng nách nhăn nheo-1Đi du lịch cùng Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe dáng gợi cảm nhưng bị lộ vùng nách nhăn nheo-2Đi du lịch cùng Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe dáng gợi cảm nhưng bị lộ vùng nách nhăn nheo-3Đi du lịch cùng Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe dáng gợi cảm nhưng bị lộ vùng nách nhăn nheo-4Đi du lịch cùng Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe dáng gợi cảm nhưng bị lộ vùng nách nhăn nheo-5
Linh Chi đi du lịch cùng Lâm Vinh Hải ở Phan Thiết.

'Hello my love Lâm Vinh Hải. Nắm tay em trên mọi nẻo đường cùng nhau đi ngao du khắp nơi... Được bên nhau cùng chia sẻ mọi điều không có gì có thể sánh bằng'', Linh Chi chia sẻ.

Đáng chú ý trong một bức ảnh, Linh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng lại lộ vùng nách nhăn nheo. Nhiều người suy đoán rằng vết nhăn ở nách của Linh Chi có thể do kết quả của việc thẩm mỹ nâng ngực.

Đi du lịch cùng Lâm Vinh Hải, Linh Chi khoe dáng gợi cảm nhưng bị lộ vùng nách nhăn nheo-6
Người đẹp để lộ vùng nách nhăn nheo.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/di-du-lich-cung-lam-vinh-hai-linh-chi-khoe-dang-goi-cam-nhung-bi-lo-vung-nach-nhan-nheo-67832.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất