Linh Chi thích thú khi được khen nhan sắc sánh ngang Phạm Băng Băng

Đón nhận lời khen nhan sắc sánh ngang với Phạm Băng Băng, nhưng Linh Chi khiêm tốn khước từ đề nghị đi thi The Face mùa sau.

Khép lại scandal tình ái bị cho là kẻ thứ 3 phá vỡ gia đình người khác, Linh Chi vui vẻ trở lại cuộc sống đời thường. Thay vì trốn tránh dư luận, chân dài họ Trần khá thoải mái trong các hoạt động thông qua mạng xã hội.

Mới đây, Linh Chi lên sóng trực tiếp giao lưu trò chuyện cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. "Chào cả nhà, lâu lắm rồi tôi mới livestream lại", Linh Chi hào hứng.
 

Linh Chi thích thú khi được khen nhan sắc sánh ngang Phạm Băng Băng-1


Vì đã khá lâu mới giao lưu cùng người hâm mộ, Linh Chi hầu như không từ chối các câu hỏi trong suốt thời gian chuyện trò. Khác với những lần trước đây luôn phải đáp trả anti-fan về đời tư, lần này nữ diễn viên Găng tay đỏ rất vui khi nhận được "cơn mưa" lời khen về nhan sắc trẻ trung.
 


Clip Linh Chi thích thú khi nhan sắc được so sánh ngang hàng với Phạm Băng Băng, tuy nhiên cô lại tỏ ra tiếc nuối: "Tôi mà có giọng nói ngọt ngào sẽ có thêm bao nhiêu người chết"


Tự tin tuyên bố "nhan sắc chị đẹp quá rồi", Linh Chi cũng không e ngại đón nhận lời khen khi có người cho rằng cô sở hữu ngoại hình giống Phạm Băng Băng - mỹ nhân đình đám số 1 làng giải trí Hoa ngữ. "Chị giống Phạm Băng Băng quá. Xinh mới bị ghét đấy chị ơi, nhưng đẹp không phải là cái tội. Càng bị ghét càng đẹp, năm sau đi thi The Face đi chị", một Facebooker lên tiếng.

Nhắc lại câu "Chị giống Phạm Băng Băng quá" bằng giọng cười thích thú, tuy nhiên bạn gái vũ công Lâm Vinh Hải lại khiêm tốn khước từ lời gợi ý chinh chiến sân chơi Gương mặt thương hiệu: "Chị già rồi để cho mấy em trẻ lên chứ, bây giờ đi thi sao được nữa".

Linh Chi thích thú khi được khen nhan sắc sánh ngang Phạm Băng Băng-2


Bội thu lời khen nhan sắc, buổi livestream của Linh Chi còn đầy ắp những lời tán dương cho giọng nói của cô. Nhận thức rõ điểm yếu của mình, Linh Chi gạt lời khen và thừa nhận "giọng tôi đâu có hay". "Người ta nói ông trời không cho ai cái gì hết cả, được cái này sẽ mất cái kia. Giọng tôi mà hay là 'chết' bao nhiêu người rồi", chân dài tiếc nuối. 

Trước đó, Linh Chi gây xôn xao dư luận khi công khai tình yêu với Lâm Vinh Hải dù anh này mới ly dị vợ được 6 tháng. Hân hoan khoe tình yêu mới cũng là lúc nữ diễn viên Găng tay đỏ vướng vào lùm xùm khi bị vợ cũ của bạn trai - Lý Phương Châu - lên tiếng tố cáo cô là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm gia đình họ.

Linh Chi thích thú khi được khen nhan sắc sánh ngang Phạm Băng Băng-3


Dù được người tình Lâm Vinh Hải tuyên bố sẵn sàng chịu trận thay, nhưng Linh Chi và mối tình của cô vẫn nhận nhiều "gạch đá" dư luận. Trong khi chân dài họ Trần bị chỉ trích là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì dancer họ Lâm cũng bị mang tiếng là "có mới nới cũ" - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất