Linh Chi: 'Tôi không muốn nói gì thêm về chuyện tình cảm đang xôn xao'

Người mẫu - diễn viên Linh Chi xin phép không trả lời thêm bất cứ điều gì về chuyện tình yêu "mới tinh" của cô đang sôi sục khắp làng giải trí.

Mới đây, hình ảnh người mẫu Linh Chi sánh đôi bên người đàn ông giấu mặt do chính cô chia sẻ trên trang cá nhân đã gây xôn xao dư luận. Đi kèm hình ảnh tình tứ, Linh Chi chia sẻ: “Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa ... Vâng chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy”. 

Linh Chi: 'Tôi không muốn nói gì thêm về chuyện tình cảm đang xôn xao'-1
Linh Chi: 'Tôi không muốn nói gì thêm về chuyện tình cảm đang xôn xao'-2
Linh Chi chia sẻ hình ảnh với người đàn ông được cho là tình mới của cô

Lời yêu đương của nữ diễn viên Găng tay đỏ khiến nhiều người nghi vấn mối quan hệ giữa cô và bạn trai đương thời, vũ công Lâm Vinh Hải đã đổ vỡ. Số đông ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình của Linh Chi cùng dancer họ Lâm bởi từ khi công khai hẹn hò, cả hai đã phải chịu nhiều “gạch đá” dư luận. Tuy nhiên cũng nhiều nhận định cho rằng Linh Chi nên tìm một người đàn ông khác xứng đáng hơn.

Trong khi chân dài vui vẻ bên “người đàn ông giấu mặt” thì tối qua, Lâm Vinh Hải thay đổi hình ảnh đại diện trên mạng xã hội. Gỡ bức ảnh cười hạnh phúc bên Linh Chi, Vinh Hải thay bằng tấm hình mình quay lưng cô đơn giữa biển. Ít giờ sau đó, vũ công họ Lâm tiếp tục đăng clip “Nâng chai mừng chiến hữu”, như một cách đáp trả lời tuyên bố dứt tình mà Linh Chi đã đăng tải trước đó. 

Linh Chi: 'Tôi không muốn nói gì thêm về chuyện tình cảm đang xôn xao'-3
Hình ảnh hạnh phúc của Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã được thay thể bằng hình ảnh khác

Linh Chi: 'Tôi không muốn nói gì thêm về chuyện tình cảm đang xôn xao'-4
 Lâm Vinh Hải quay lưng sau mối tình với Linh Chi tan vỡ

Linh Chi: 'Tôi không muốn nói gì thêm về chuyện tình cảm đang xôn xao'-5
"Nâng chai mừng chiến hữu".

Linh Chi: 'Tôi không muốn nói gì thêm về chuyện tình cảm đang xôn xao'-6
Linh Chi xin phép im lặng không trả lời về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại
 

Giữa tâm bão ồn ào chuyện "dứt tình người cũ", 2Sao liên lạc với Linh Chi để xác nhận sự thật. Sau nhiều giờ suy nghĩ, nữ diễn viên chia sẻ cô xin phép sẽ trả lời về vấn đề này trong một dịp khác thuận lợi hơn. Còn hiện tại, Linh Chi cho hay cô cần được tĩnh tâm, vì thế sự im lặng là cách chân dài lựa chọn để bước qua dư luận.

Người cũ Lâm Vinh Hải cho biết, hiện cô đang học thêm về diễn xuất để trau dồi và nâng cao khả năng, dễ dàng đảm nhận nhiều loại vai khác nhau trong thời gian tới. 

Trở lại diễn biến cũ, sau 6 tháng ly hôn với Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã công khai bến đỗ tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi. Tuy nhiên vừa hân hoan thông báo tin vui, cặp đôi Hải - Chi đã phải hứng chịu không ít chỉ trích dư luận. 

Trong khi bạn gái mới của Lâm Vinh Hải bị mang tiếng là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì chính nam vũ công này cũng bị hứng "đá" vì có mới nới cũ - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.

Trả lời phỏng vấn mới đây, Lâm Vinh Hải tiết lộ chuyện phân chia tài sản với vợ cũ sau ly hôn. Theo đó, chồng cũ của Lý Phương Châu cho biết sau khi chia tay, anh ra đi tay trắng và để lại toàn bộ tài sản cho vợ. Hiện tại, cả hai chỉ có mối quan tâm duy nhất là con gái chung - bé Kỳ Kỳ.

 

T. Đ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-toi-khong-muon-noi-gi-them-ve-chuyen-tinh-cam-dang-xon-xao-n-130157.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất