Linh Ngọc Đàm xứng danh 'yêu nữ hàng hiệu' của làng streamer Việt

Linh Ngọc Đàm vừa khoe tậu được đôi giày sneaker Nike đắt đỏ và rất khó tìm size.

Linh Ngọc Đàm vài năm trở đây đang nổi lên là một trong những nữ streamer thành công nhất Việt Nam. Nhờ sở hữu nguồn thu nhập khổng lồ, không quá bất ngờ khi Linh Ngọc Đàm là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt.

Những đồ dùng của cô như quần áo, mỹ phẩm, túi xách đều đến từ những thương hiệu danh tiếng.

Linh Ngọc Đàm xứng danh yêu nữ hàng hiệu của làng streamer Việt-1

Mới đây, Linh Ngọc Đàm đã tiếp tục thể hiện khả năng "mua đồ không cần nhìn giá" của mình khi vừa sở hữu một đôi sneaker hàng hiệu cực hiếm.

Linh Ngọc Đàm xứng danh yêu nữ hàng hiệu của làng streamer Việt-2

Cụ thể, đôi giày mà nữ streamer mong muốn chính là Air Jordan 1 Original Black White phiên bản cao cổ. Đây là một trong những đôi giày khó tìm cũng như giá bán lại khá cao của Nike bởi vẻ đẹp, màu sắc dễ phối đồ cùng số lượng giới hạn.

Nhờ sự chịu chi cùng mối quan hệ tốt với reseller hàng hiệu có tiếng của miền Bắc mà cô nàng nhanh chóng đã sở hữu món đồ mình mong muốn.

Linh Ngọc Đàm xứng danh yêu nữ hàng hiệu của làng streamer Việt-3

Giá trị của đôi giày không được tiết lộ nhưng theo ước tính, con số này sẽ lên tới hàng chục triệu đồng.

Linh Ngọc Đàm xứng danh yêu nữ hàng hiệu của làng streamer Việt-4Linh Ngọc Đàm xứng danh yêu nữ hàng hiệu của làng streamer Việt-5

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/linh-ngoc-dam-xung-danh-yeu-nu-hang-hieu-cua-lang-streamer-viet-sneaker-kho-tim-co-nao-chi-can-thich-la-duoc-2202144123540280.htm

Linh Ngọc Đàm hàng hiệu sneaker

Tin tức mới nhất