Linh Rin được bổ nhiệm chức danh cao trước khi thành dâu tỷ phú

Linh Rin đã được giao vị trí quan trọng trong một doanh nghiệp của gia đình "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn.

Mới đây thông tin Phillip Nguyễn và bạn gái Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, SN 1993, đến từ Hà Nội) chuẩn bị làm đám cưới đã nhận về sự quan tâm lớn.

Theo đó, nhân ngày sinh nhật, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã gửi lời cảm ơn đến người thân bạn bè. Ngoài ra, trong dịp này, anh đã nhắc đến cô bạn gái Linh Rin.

Linh Rin được bổ nhiệm chức danh cao trước khi thành dâu tỷ phú-1

Gọi đối phương là hôn thê (vợ sắp cưới), anh hóm hỉnh cho biết cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tìm được người mà mình muốn ở bên cả đời.

Dù chưa tiết lộ chính xác ngày cưới nhưng với những động thái này, netizen cho rằng thời điểm cả 2 về chung một nhà không còn xa.

Linh Rin được bổ nhiệm chức danh cao trước khi thành dâu tỷ phú-2
Linh Rin được bổ nhiệm chức danh cao trước khi thành dâu tỷ phú-3Linh Rin được bổ nhiệm chức danh cao trước khi thành dâu tỷ phú-4
Linh Rin khoe ảnh check-in với các thành viên gia đình nhà chồng.

Nhưng khi soi lại hành trình tình yêu của họ mới thấy đám cưới sẽ đến rất gần bởi thời gian qua, Linh Rin thường xuyên khoe được lòng gia đình nhà chồng tương lai.

Hết khoe hình bên chị dâu Hà Tăng, thân thiết cùng em chồng Tiên Nguyễn, tham gia các bữa tiệc thân mật của gia đình tỷ phú họ Nguyễn, hot girl Hà thành còn được góp mặt vào các dự án kinh doanh của gia đình "vua hàng hiệu".

Theo đó, cách đây vài tháng, người đẹp họ Ngô được bổ nhiệm làm giám đốc thương mại IPP Travel Retail - thuộc tập đoàn của nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Linh Rin được bổ nhiệm chức danh cao trước khi thành dâu tỷ phú-5

Về phần Linh Rin, cô sinh trưởng trong một gia đình có điều kiện. 9X từng có thời gian du học ở Anh.

Tuy nhiên, sau khi quen biết và hẹn hò chàng thiếu gia, cô quyết định gác lại việc học, quay trở về Việt Nam đi theo tiếng gọi con tim.

Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019, thông qua video ghi lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật bên nhau trong một sự kiện.

Linh Rin được bổ nhiệm chức danh cao trước khi thành dâu tỷ phú-6

Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên mạng xã hội.

Suốt khoảng thời gian bên nhau, ngoài thường xuyên phát "cẩu lương" mệt nghỉ, được Phillip Nguyễn cưng chiều, Linh Rin còn gây chú ý khi rất được lòng gia đình nhà chồng tương lai. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-duoc-bo-nhiem-chuc-danh-cao-truoc-khi-thanh-dau-ty-phu-n-307509.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất