Sự cố khiến Linh Rin lo nơm nớp suốt 1 năm trời

Sau khi chia sẻ nỗi khổ tâm, Linh Rin cũng hỏi luôn ý kiến của mọi người.

Chưa chính thức thành dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nhưng với nhiều người, Linh Rin đã được xem như thành viên hội dâu hào môn.

Cách đây không lâu, cô nàng còn họp mặt với hội bạn thân của Hà Tăng, cho thấy mối quan hệ thân thiết của chị em dâu tương lai. Nói chung chẳng có gì phải lăn tăn chuyện Linh Rin bước vào cánh cổng hào môn họ Nguyễn.

Sự cố khiến Linh Rin lo nơm nớp suốt 1 năm trời-1
Phillip Nguyễn và Linh Rin

Tuy nhiên mới đây, cựu hot girl Hà thành đã bất ngờ thổ lộ sự lo lắng của mình trong suốt thời gian vừa qua. Hoá ra dâu tương lai nhà tỷ phú cũng có những nỗi niềm hiếm ai hiểu được.

Theo đó Linh Rin từng bị hack IG và dù đã lấy lại được nhưng tài khoản của cô thường xuyên gặp những vấn đề khó giải thích như block random cả người lạ lẫn người quen (con số lên đến hàng trăm người), chạy quảng cáo bài viết, lỗi khi liên kết với tài khoản app khác,...

Không biết xử lý thế nào vì tình trạng này đã kéo dài khá lâu nên cô đăng story hỏi ý kiến mọi người.

Sự cố khiến Linh Rin lo nơm nớp suốt 1 năm trời-2
Bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn

Nguyên văn chia sẻ của Linh Rin:

"Từ lúc IG của mình lấy lại được từ hacker thì tỷ thứ ở đâu rơi xuống account của mình kiểu như là:

Một ngày đẹp trời bạn mới tìm account của mình nhưng không ra. Mình dùng máy mình tìm account của bạn thì hiện "unblock". Ủa là sao? Trong khi không hề biết hay quen nhau hay liên quan gì tới nhau trước giờ.

Chuyện thứ 2 là vô tình mình vào account để off phần không chia sẻ tin lên FB thì tự nhiên thấy danh sách 100 người bị block. Mà thậm chí mình không biết họ là ai.

Và rất nhiều lỗi nhỏ nhỏ liên quan đến quảng cáo, hoá đơn và và các lỗi liên kết với tài khoản app khác. Mình report lên Meta thì có lẽ cũng bị chìm trong hàng triệu mail gửi tới quá!

Hiện giờ thẻ cài trong tài khoản của mình chạy quảng cáo là tài khoản và thẻ của hacker nhưng không thể xoá được khỏi IG hay FB của mình. Cần ý kiến nhận định của chuyên gia xem tình trạng này có thể kết thúc không? Trước mắt là cứ mỗi tuần rảnh là mình lại vào check account 1 loạt xem có block ai không và có đang chạy quảng cái gì không á!"

Được biết, Linh Rin từng bị hack Instagram vào khoảng tháng 6/2020. Sau đó không lâu, cô nàng đã lấy lại được nhưng mất khá nhiều hình ảnh.

Đến tháng 4/2021, xuất hiện ảnh Linh Rin - Phillip Nguyễn được chạy quảng cáo khiến dân tình không khỏi tò mò. Tại thời điểm đó, cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng do hacker còn bản thân không biết về việc này.

Sự cố khiến Linh Rin lo nơm nớp suốt 1 năm trời-3
Hình ảnh từng được chạy quảng cáo vào tháng 4/2021

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/su-co-khien-linh-rin-dau-tuong-lai-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-lo-nom-nop-suot-1-nam-troi-162221904171020698.htm

Linh Rin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao