Linh Rin ôm chặt Phillip Nguyễn ở tiệc gia đình, vợ chồng Hà Tăng được khuyên nên học hỏi

Nhìn cảnh đôi trẻ dành tình cảm cho nhau, nhiều người khuyên họ nên sớm tính đến chuyện về chung nhà.

Đã hơn 1 năm kể từ thời điểm công khai chuyện hẹn hò, thời gian qua dù vướng nghi vấn tan hợp nhiều lần nhưng chuyện tình của Linh Rin và Phillip Nguyễn luôn là tâm điểm chú ý. 

Cụ thể, cả 2 liên tục cho dân tình gato khi khoe khoảnh khắc tình cảm. Chưa hết, chàng còn nhiều lần đưa nàng về ăn cơm và gặp mặt các thành viên trong gia đình.

Linh Rin ôm chặt Phillip Nguyễn ở tiệc gia đình, vợ chồng Hà Tăng được khuyên nên học hỏi-1

Điển hình mới đây, khi gia đình Hà Tăng tụ tập bạn bè, vừa hay lại có sự góp mặt của Linh Rin. Đồng hành cùng với cô, tất nhiên không thể thiếu Phillip Nguyễn.

Thế nhưng, tâm điểm của sự chú ý lại không thuộc về chủ nhà mà là cặp khách mời. Theo đó, nàng mẫu Hà thành công khai ôm bạn trai rồi thoải mái tươi cười chụp ảnh. Trong khi vợ chồng Hà Tăng mỗi người ngồi một góc bàn selfie cùng mọi người.

Lập tức khoảnh khắc đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài chúc phúc đôi trẻ sớm về chung một nhà, không ít dân mạng còn hài hước đùa rằng cặp Hà Tăng - Louis Nguyễn phải học tập 2 em ngay và luôn về độ tình cảm.

Linh Rin ôm chặt Phillip Nguyễn ở tiệc gia đình, vợ chồng Hà Tăng được khuyên nên học hỏi-2

Dù thoải mái chia sẻ ảnh về nhau trên mạng xã hội nhưng hiếm khi thấy cặp gái đẹp trai nhà giàu tiết lộ rõ về chuyện tình cảm riêng. Trong một lần hiếm hoi nói về cơ duyên đến với nhau, Linh Rin cho hay: "Nhiều khi thấy cuộc đời bởi vì thế này nên mới thú vị. Nếu không quyết định về Việt Nam chạy theo tiếng gọi con tim thì sẽ ở London thêm 3 - 4 năm nữa, nhưng dự định 1 năm bay về Việt Nam 2 - 3 lần.

Nếu không quyết định chạy theo con tim ở lại London thì giờ này vẫn phải về Việt Nam đóng băng 1-2 năm vì virus.

Nhiều khi thấy tình yêu dẫn mình đi đúng đường như là đến cổng trường cầm hồ sơ, tới tận sảnh phòng chào cô, chào thầy rồi lại quay ra ngoài sân ngồi (nghĩ thêm một chút). Xong để lại dấu hỏi to đùng, nổi bật nhất ngày... Cứ yêu thôi".

Linh Rin ôm chặt Phillip Nguyễn ở tiệc gia đình, vợ chồng Hà Tăng được khuyên nên học hỏi-3

Ngay dưới bài viết, Phillip Nguyễn cũng vào bình luận ngầm xác nhận những hi sinh của Linh Rin là vì mình: "Thank you for listening to your heart" (Tạm dịch: Cảm ơn vì em đã nghe theo tiếng gọi con tim).

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-lo-anh-om-ap-khong-roi-phillip-nguyen-n-238456.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất