Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng

Visual teaser thứ 2 của Lisa cho album solo đã chính thức được YG tung ra. Tuy nhiên người hâm mộ cho rằng những hình ảnh này chưa chắc xuất hiện trong MV chính thức.

Vẫn khung giờ quen thuộc 22 giờ tối 31/8 (Việt Nam) clip visual teaser thứ 2 của Lisa cho album solo LALISA đã chính thức được YG tung ra. Đoạn video 21 giây hé lộ tạo thêm một tạo hình khác của Lisa.


Clip visual teaser thứ 2 của Lisa

Với mái tóc đen dài, Lisa diện đồ đậm chất hiphop. Những cảnh quay mờ ảo và loạn xạ cũng không làm mất đi nét thần thái của em út nhóm BLACKPINK. 

Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-1Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-2Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-3Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-4

Tuy nhiên với fan lâu năm của YG nói chung và BLACKPINK nói riêng thì nghi ngờ những hình ảnh này sẽ không xuất hiện trong MV của Lisa. Vì YG thường để những clip visual thế này không liên quan đến tạo hình trong sản phẩm chính thức.

Thế nên nhiều người hâm mộ "năn nỉ" quý công ty quản lý hãy đưa vào vì nữ idol thật sự ngầu và "đỉnh của chóp".

Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-5

Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-6
Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-7
Fan của Lisa nói riêng rất mong chờ vào sản phẩm solo của thần tượng.
Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-8
Đến cả "người qua đường" cũng háo hức 
Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-9
Hình trắng đen thì fan sẵn sàng "tô màu" thêm cho đẹp.
Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-10Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-11Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-12Lisa BLACKPINK tung teaser 2 ngầu đét nhưng fan tỏ ý không tin tưởng-13
Blinks mong YG đừng tung teaser một đằng và MV một kiểu.

 

Blink
Theo VietNamNet


Lisa Black Pink

Tin tức mới nhất