Điểm mặt loạt Idol là thần tượng của mọi trainees thời thực tập sinh

Có người thậm chí còn được ưu ái với tên gọi "trainee trong truyền thuyết" nữa cơ đấy.

Trong khi nhiều Idol nổi tiếng ngay thời điểm vừa ra mắt thì cũng có không ít thần tượng thậm chí được biết đến từ thời thực tập sinh.

Họ là những nhân vật khá nổi tiếng trong dàn trainees đồng trang lứa tại công ty với tài năng, visual và nhân cách tỏa sáng.

Yeonjun (TXT)

Điểm mặt loạt Idol là thần tượng của mọi trainees thời thực tập sinh-1

Ra mắt trong đội hình những chàng trai tài năng nhà Big Hit - TXT, Yeonjun không chỉ là thành viên sở hữu lượng fan cá nhân đông đảo, thậm chí anh chàng còn nổi tiếng trong dàn thực tập sinh tại công ty kể từ trước khi debut.

Quãng thời gian vẫn còn là trainee, Yeonjun chính xác là hình mẫu “boy con nhà người ta” khi sở hữu khả năng xuất sắc từ hát, nhảy, thậm chí cân luôn cả rap, và chưa một lần mất vị trí No.1 trong các kỳ kiểm tra hàng tháng.

Điểm mặt loạt Idol là thần tượng của mọi trainees thời thực tập sinh-2

Cũng bởi vậy mà Yeonjun còn được ưu ái với biệt danh “Trainee trong truyền thuyết của Big Hit”.

Lisa (BLACKPINK)

Điểm mặt loạt Idol là thần tượng của mọi trainees thời thực tập sinh-3

Caroline Suh, giám đốc sản xuất bộ phim tài liệu BLACKPINK: Light Up The Sky từng chia sẻ về tính cách không có chỗ chê của Lisa ngay từ thời thực tập sinh.

“Tính cách của Lisa đúng là không có chỗ nào để chê. Mọi người đều yêu quý Lisa và bị thu hút mỗi khi nói chuyện với cô ấy. Lisa là người có thể khiến tâm trạng bạn như được giãn cơ vậy đó”.

Điểm mặt loạt Idol là thần tượng của mọi trainees thời thực tập sinh-4

Không chỉ vậy, các thành viên khác của BLACKPINK cũng không ít lần kể với Caroline Suh về con người đẹp từ trong ra ngoài của Lisa.

“Các thành viên cũng tự hào nói rằng Lisa cực kỳ nổi tiếng hồi thực tập sinh. Cô ấy hài hước và biết cách để bản thân trông không quá nghiêm túc hay dữ tợn. Do vậy, cho dù đã trở thành siêu sao thế nhưng Lisa vẫn thích trêu đùa khắp mọi nơi”.

Mina (TWICE)

Điểm mặt loạt Idol là thần tượng của mọi trainees thời thực tập sinh-5

Nhan sắc ngày càng lên hương khiến Mina trở thành nữ Idols thu hút nhiều sự chú ý từ fan TWICE nói riêng và nonfan nói chung. Dù đã trải qua khoảng thời gian khó khăn với chứng rối loạn lo âu, sợ sân khấu, nhưng ngày trở lại Mina khiến ai nấy đều phải giật mình trước visual trong veo, hạ gục mọi ánh nhìn.

Đặc biệt trong bản comeback I Can’t Stop Me, không ít người qua đường đã gặp phải cơn “shock visual” khi lướt qua chút đỉnh teaser cá nhân và tạo hình của Mina trong MV.

Điểm mặt loạt Idol là thần tượng của mọi trainees thời thực tập sinh-6

Một cựu thực tập sinh tại JYP từng tiết lộ rằng Mina khá nổi tiếng với các thực tập sinh nam hồi trainee nhờ visual ngọt ngào, trong sáng. Tuy nhiên, nữ Idol chưa bao giờ tỏ ra kiêu căng hay khoác lác về điều đó.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lisa-va-loat-idol-han-chua-ra-mat-da-co-to-chat-ngoi-sao-n-242088.html

TXT Lisa Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao