Khoe xe sang và kim cương chưa lâu, con dâu bà Phương Hằng có động thái lạ

Trong khi mẹ chồng vẫn đang liên tiếp tổ chức livestream bóc phốt thì con dâu bà Phương Hằng cũng có động thái trên Facebook.

Sau buổi livestream tối 22/5, bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò Vôi" tiếp tục là nhân vật được netizen quan tâm. Những phát ngôn thẳng thừng của bà chủ Đại Nam khiến cả showbiz lẫn MXH dậy sóng.

Đó cũng chính là lý do mà ngoài bà Phương Hằng, những người thân của nữ đại gia cũng tiếp tục được chú ý, trong số phải kể đến Quế Long - con dâu bà Phương Hằng.

Khoe xe sang và kim cương chưa lâu, con dâu bà Phương Hằng có động thái lạ-1
Bà Phương Hằng và con dâu

Tuy nhiên mới đây, netizen không khỏi bất ngờ khi phát hiện Facebook của Quế Long lại "bay màu". Được biết, đây đã là lần thứ 2, kể từ khi cô nàng nổi tiếng trên MXH với vị trí con dâu bà Phương Hằng.

Ở lần đầu tiên, nhiều người cho rằng Quế Long đã khoá Facebook vì bối rối trước việc được nhiều người biết đến. Khoảng chục ngày sau đó, nàng dâu hào môn đã mở lại trang cá nhân nhưng ẩn hết thông tin và hình ảnh.

Sở dĩ động thái này gây ngạc nhiên là vì chỉ mới 2 ngày trước (21/5), nàng dâu hào môn còn mới khoe ảnh phô trương sự giàu có với xe Mẹc, đồng hồ full kim cương và hột xoàn to như hột nhãn.

Khoe xe sang và kim cương chưa lâu, con dâu bà Phương Hằng có động thái lạ-2
Con dâu bà Phương Hằng lại khoá Facebook

Khoe xe sang và kim cương chưa lâu, con dâu bà Phương Hằng có động thái lạ-3
Story khoe sự giàu có của Quế Long 2 ngày trước

Trước đó, cũng trong buổi livestream tối 22/5, bà Phương Hằng tiết lộ rằng Facebook của mình đang gặp vấn đề, bị tắt livestream và một số tính năng khác.

Vì vậy mà nữ đại gia đã phải livestream trên YouTube và chia sẻ: "Facebook em bây giờ chỉ dám đăng nhẹ nhẹ thôi nha quý vị, đăng mạnh quá bọn nó giật em xuống".

Khoe xe sang và kim cương chưa lâu, con dâu bà Phương Hằng có động thái lạ-4
Bà Phương Hằng và con dâu trong đám hỏi hôm 3/5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoe-xe-sang-va-kim-cuong-chua-lau-con-dau-ba-phuong-hang-lai-co-dong-thai-la-162212305185931347.htm

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất