Lỡ ăn miếng thịt của em, bé gái bị mẹ đánh đến nỗi 'con kiệt sức rồi'

Bị đánh quá nhiều, cô bé mặt tái mét, thì thầm: "Mẹ ơi đừng đánh nữa, con kiệt sức rồi. Con sẽ không ăn thịt nữa".

Phân biệt đối xử trong gia đình không phải là chuyện hiếm, nhất là đối với những người sống theo tư tưởng "trọng nam khinh nữ". Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý của 1 bé gái mà còn có tác động không tốt đến suy nghĩ và hành động của bé trai. 

Mới đây, câu chuyện về cô bé Xiuxiu (5 tuổi) bị mẹ đánh dã man chỉ vì 1 lý do rất đơn giản được chia sẻ lên MXH khiến nhiều người xót xa. 

Lỡ ăn miếng thịt của em, bé gái bị mẹ đánh đến nỗi con kiệt sức rồi-1
Ảnh minh họa

Cụ thể, cô bé sống cùng bố mẹ và em trai nhỏ, dù đã 5 tuổi nhưng vẫn không được đi học mẫu giáo, suốt ngày chỉ quanh quẩn ở nhà. Ghi nhận của Sohu, cô bé ở nhà không nhận được tình thương của mọi người, thậm chí Xiuxiu còn không được xem ti vi, không được ngồi trên sofa và không được ăn thịt.

Trong cuộc sống hằng ngày, cô bé phải nhường mọi thứ tốt đẹp cho em trai. Mỗi lần đi chơi cô bé chỉ được đi theo làm chân sai vặt và xách đồ. Còn em trai lúc nào cũng được bế bồng trên tay.

Vì lâu không được ăn thịt, cô bé rất thèm nên khi thấy em trai ngồi ăn, Xiuxiu chạy lại lấy 1 miếng thịt cho vào miệng. Lúc này, cậu em trai quay ngoắt ra giành lại và đánh túi bụi vào mặt Xiuxiu. 

Biết mình không đúng, cô bé ngồi im cho em đánh. Thế nhưng cậu nhóc không những không thương chị mà còn hét lớn mách mẹ: "Mẹ ơi! Chị dám ăn thịt của con". 

Không cần biết đúng sai, bà mẹ ngay sau đó lấy roi đánh tới tấp vào người con gái. Ghi nhận của Sohu, thay vì đánh như mọi hôm thì hôm nay người mẹ con bắt con gái tụt quần ra để đánh và lớn tiếng quát mắng: "Đồ vô dụng, nuôi mày lớn để cướp đồ ăn của em trai à? Những thói hay không học lại học thói trộm cắp. Đúng là vô tích sự!".

Lỡ ăn miếng thịt của em, bé gái bị mẹ đánh đến nỗi con kiệt sức rồi-2
Ảnh minh họa

Xiuxiu ban đầu khóc rất to nhưng càng về sau tiếng khóc càng yếu. Cô bé bình thường không được ăn uống đủ chất, đến bây giờ lại bị đánh rất nhiều nên mặt tái mét, thì thầm trong miệng: "Mẹ ơi đừng đánh nữa, con kiệt sức rồi. Con sẽ không ăn thịt nữa".

Sự việc sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc xử lý người mẹ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-an-mieng-thit-cua-em-be-gai-bi-me-danh-den-noi-kiet-suc-n-293128.html

mẹ đánh con bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất