'Chú rể mang bầu' khoe ảnh thời là con gái, đẹp khối anh mê

Thời điểm đó, anh Năm vẫn để tóc dài và mặc đồ nữ tính. Anh từng yêu vài người đàn ông, thậm chí tính đến chuyện cưới xin.

Cặp đôi Ngưng Thị Bích Tuyền và Nguyễn Thị Yến Phượng bắt đầu gây chú ý hồi cuối tháng 4 vừa qua với câu chuyện hoán đổi giới tính.

Theo đó, Bích Tuyền là chuyển giới từ nam sang nữ còn Yến Phượng giới tính thật là nữ nhưng hiện tại được biết đến nhiều với cái tên anh Năm.

Chú rể mang bầu khoe ảnh thời là con gái, đẹp khối anh mê-1

Điều khiến cho chuyện tình hoán đổi giới tính của Tuyền - Phượng gây bão mạng xã hội bởi hiện anh Năm đã mang thai được hơn 3 tháng.

Cặp đôi mang thai tự nhiên, bởi cả hai đều chưa chuyển giới hoàn toàn (tức chưa thay đổi bộ phận sinh dục). Họ mới chỉ tiêm hormone thay đổi ngoại hình.

Chú rể mang bầu khoe ảnh thời là con gái, đẹp khối anh mê-2

Họ tổ chức đám cưới dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua. Tuyền và anh Năm may mắn khi được cả hai gia đình hoàn toàn ủng hộ. Khi họ đang yêu thì liên tục bị giục cưới, còn biết anh Năm mang thai niềm vui gia đình lại nhân lên gấp bội.

Chú rể mang bầu khoe ảnh thời là con gái, đẹp khối anh mê-3

Xuất hiện trên kênh Độc Lạ Bình Dương mới đây, anh Năm khiến mọi người bất ngờ hơn khi tiết lộ hình ảnh bản thân năm 20 tuổi.

Thời điểm đấy, "chú rể mang thai" vẫn để tóc dài, mặc quần áo nữ tính. Nhan sắc anh Năm khi đó còn được nhận xét khá xinh đẹp, chẳng kém gì hot girl.

“Khi còn bé thì vẫn mặc quần áo con gái bình thường. Cũng từng có vài mối tình với nam giới, thậm chí tính đến chuyện đám cưới.

Thế nhưng trong một lần bắt đầu yêu nữ giới thì mình mới nhận ra mình có cảm xúc với nữ nhiều hơn so với nam”, anh Năm chia sẻ.

Chú rể mang bầu khoe ảnh thời là con gái, đẹp khối anh mê-4
Ảnh anh Năm năm 20 tuổi. (Ảnh cắt từ clip Độc Lạ Bình Dương)

Chú rể mang bầu khoe ảnh thời là con gái, đẹp khối anh mê-5
Ngày đó "chú rể mang thai" vẫn rất nữ tính. (Ảnh cắt từ clip Độc Lạ Bình Dương)

Chú rể mang bầu khoe ảnh thời là con gái, đẹp khối anh mê-6
Nhan sắc anh khi đó cũng khá "ổn áp". (Ảnh cắt từ clip Độc Lạ Bình Dương)

Sau này nhận ra giới tính thật, anh Năm bắt đầu tiêm hormone nam nên ngoại hình mới thay đổi. "Chú rể mang bầu" cho biết, sau tiêm hormone cơ thể anh mọc lông nhiều hơn, giọng nói trầm, tính cách cũng trở nên nam tính hơn nhiều.

Còn với Bích Tuyền, trước đây chị cũng từng yêu đàn ông. Việc tiêm hormone nữ giúp da chị mịn màng, trái cổ thu nhỏ, tính cách cũng dịu dàng, thùy mị hơn trước.

Chú rể mang bầu khoe ảnh thời là con gái, đẹp khối anh mê-7
Ngôi nhà cặp đôi đang sống, nhưng sau này sẽ để lại cho em gái.

Sau đám cưới, cặp đôi vẫn phải sống cảnh vợ chồng mỗi người một nơi bởi Bích Tuyền làm cách nhà 40 km, ở trọ nên khoảng 1 - 2 tuần chị về thăm chồng một lần.

Để chuẩn bị đón thành viên mới, cặp đôi hiện đang xây nhà riêng. Còn tạm thời họ vẫn sống chung với bố mẹ anh Năm trong căn nhà rộng lớn ở Bình Dương.

Chú rể mang bầu khoe ảnh thời là con gái, đẹp khối anh mê-8
Công trình mới khởi công nên còn ngổn ngang.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-chu-re-mang-bau-thoi-con-gai-hot-girl-cung-phai-thua-n-306287.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất