Sinh con mới biết thích phụ nữ, cô gái ly dị, yêu chàng chuyển giới

Nhi từng nghĩ mình đã mắc một căn bệnh nào đó, cho đến khi cô thực sự rung động trước một người cùng giới.

Sinh con xong mới nhận ra mình thích phụ nữ

Đêm trước khi về nhà chồng, trong lòng An Nhi (Bình Phước) là những cảm xúc giằng xé, giữa việc ngày mai mình sẽ là cô dâu hay nên bỏ trốn? Cuối cùng, vì không muốn làm tổn thương cha mẹ, Nhi đã quyết định ở lại, theo người ta về làm vợ mà không hề có một chút tình cảm nào với chồng.

Ông xã đã theo đuổi cô suốt 3-4 năm trời, chỉ đợi ở Nhi một cái gật đầu. Điều kiện của anh cũng tốt và phù hợp nên gia đình Nhi rất quý mến, vun vén cho các con. Thế nên dù không yêu chồng, Nhi vẫn đồng ý cưới để gia đình vui lòng.

Sinh con mới biết thích phụ nữ, cô gái ly dị, yêu chàng chuyển giới-1
Nhan sắc xinh đẹp của An Nhi.

Suốt mấy năm hôn nhân, dù nhận được tình yêu và sự quan tâm từ ông xã nhưng Nhi vẫn không có tình cảm với anh. Trong chuyện "chăn gối", cô hoàn toàn không có cảm xúc. Bản thân Nhi trước từng có tình cảm với chàng trai hay cô gái nào trước đó.

Chính bởi vậy, Nhi không hiểu nổi bản thân. Có lúc, cô nghĩ rằng mình có thể đang mắc một căn bệnh.

Sau khi sinh con đầu lòng, Nhi đi học, gặp một người bạn đồng tính và có tình cảm với người bạn đó. Lúc này cô mới khám phá ra con người thật của mình.

Về nhà, Nhi không giấu giếm mà thẳng thắn nói chuyện với chồng: "Thời gian qua nếu em có làm điều gì có lỗi với anh thì mong anh bỏ qua. Nhưng có một sự thật em muốn nói với anh là em không thích đàn ông, từ khi cưới anh đến giờ".

Sinh con mới biết thích phụ nữ, cô gái ly dị, yêu chàng chuyển giới-2
An Nhi và Phúc An ở bên nhau đến nay đã được 5 năm.

Nghe những lời vợ thổ lộ, chồng Nhi sốc nặng, anh liên tục khuyên giải cô, cho rằng đó có thể chỉ là những cảm xúc "say nắng" nhất thời. Nhi xin phép chồng cho mình được đưa con về nhà ngoại ở một thời gian để xác định lại mọi thứ.

Trong khoảng 1 năm ly thân, những cảm xúc trong Nhi vẫn y hệt, cô và chồng chính thức làm thủ tục ly hôn.

Được sống đúng với con người thật của mình, Nhi vô cùng hạnh phúc, cô biết thế nào là yêu, là nhung nhớ. Thời gian sau, Nhi có tình cảm với một người cùng giới và yêu nhau 5 năm, đã mua nhà sống chung.

Dẫu vậy, cuộc sống của cả hai tiếp tục gặp nhiều sóng gió, dẫn đến việc họ ở chung nhà nhưng không nói chuyện, không ngủ chung, không gần gũi. Đó là khoảng thời gian bế tắc không kém của Nhi.

Sinh con mới biết thích phụ nữ, cô gái ly dị, yêu chàng chuyển giới-3
Cặp đôi tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên nhau.

Đám cưới trong mơ với người yêu chuyển giới

Đúng lúc đó, Nhi quen Phan Phúc An (tên thật là Phan Thị Tuyết Trinh) qua một nhóm của cộng đồng LGBT. An kém Nhi 10 tuổi, là nữ chuyển giới nam. Cả hai nói chuyện qua mạng xã hội khá hợp nhưng vì lúc đó, cặp đôi có nhiều rào cản nên không xác định chuyện xa hơn.

Sau 3 ngày nói chuyện, Nhi vì quá buồn bã, áp lực nhưng không có người chia sẻ nên đã uống rượu say, cô gọi cho An và hẹn gặp. Lần đầu gặp gỡ đã khiến cả hai biết mình đã có tình cảm với đối phương.

Gặp nhau rồi, Nhi và An cũng có thể nói hết cho nhau nghe nỗi lòng của mình và đồng ý tìm hiểu. An đã tỏ tình với Nhi bằng một câu nói cực kỳ dễ thương: "Chị ơi, em bị nhớ chị".

Chuyện tình cảm của An và Nhi ban đầu không được gia đình hai bên ủng hộ do An kém Nhi khá nhiều tuổi. Dẫu vậy với bản thân Nhi, dù ở bên một "phi công" nhưng cô luôn có cảm giác an toàn.

Nhi cảm nhận An có thể lo cho mình và cho cả con trai của mình. Dần dần, nhìn con cái hòa hợp, vui vẻ, hạnh phúc, hai bà mẹ cũng mừng. Duy chỉ có bố của An, dù chấp nhận nhưng ông cũng chưa thực sự thoải mái với mối quan hệ của các con.

Sinh con mới biết thích phụ nữ, cô gái ly dị, yêu chàng chuyển giới-4
Cả hai đã tổ chức một đám cưới ấm cúng bên bờ biển.

"Hai đứa đều là những người chịu lắng nghe, chịu thay đổi, sống thẳng thắn với nhau nên có thể ngồi xuống trao đổi về những điều chưa hài lòng về nhau.

Cái gì có thể thay đổi được thì thay đổi, cái gì không thì tụi mình giải thích cho người kia hiểu. Hoặc là cả hai sẽ cùng thay đổi. Mình cũng rất trân trọng sự thay đổi của Nhi bởi trước giờ, cô ấy không nghe lời ai hết", An kể.

Bên nhau được 2 năm, Nhi bất ngờ phát hiện trong người có hai khối u, không rõ u lành hay ác nên khi bác sĩ nói phải phẫu thuật, cả hai đều rất sợ.

Trước khi phẫu thuật ít ngày, khi đang nằm cạnh nhau, An nắm tay Nhi và nói: "Mình cưới đi em. Cưới ở ngoài biển như ước mơ của em ấy. Anh sợ lỡ mà phẫu thuật xong chẳng may có chuyện gì...".

Vậy là cặp đôi đã tổ chức một đám cưới nhỏ gọn, ấm cúng đúng như mong ước. Đám cưới chỉ có bạn bè của cô dâu, chú rể, không có gia đình. May mắn là ca phẫu thuật của Nhi diễn ra thành công, khối u trong người là u lành.

Đến hiện tại, cả hai đã chung đôi được 5 năm. Chia sẻ về tương lai gần, Nhi mong muốn sẽ sinh cho An một đứa con, một đứa con là của An.

Sinh con mới biết thích phụ nữ, cô gái ly dị, yêu chàng chuyển giới-5
Dù kém 10 tuổi nhưng An luôn đem lại cho Nhi cảm giác an toàn.

Sinh con mới biết thích phụ nữ, cô gái ly dị, yêu chàng chuyển giới-6
Cả hai mong có một đứa con.

Được hỏi phải làm thế nào để có thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống khi là người thuộc cộng đồng LGBT, Nhi bộc bạch: "Mình nghĩ trước hết bản thân phải sống tốt để tất cả mọi người thấy rằng dù giới tính nào thì mình cũng là một người bình thường, có ích cho xã hội, để người ta tôn trọng mình và giới tính của mình. Mình cũng mong xã hội dành cho cộng đồng LGBT sự tôn trọng".

Còn đối với An, anh chàng mong các bậc phụ huynh sẽ hiểu cho con cái. Bởi nếu được cha mẹ ủng hộ thì con cái chắc chắn sẽ phát triển tốt hơn.

"Nếu ba gọi em là: 'Con trai của ba' thì chắc chắn chuyện gì em cũng có làm được, chỉ cần như vậy, chỉ cần ba hiểu cho 1 chút. Em mong ba coi Nhi như con dâu và em làm một đứa con trai", An xúc động nói.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sinh-con-xong-moi-biet-minh-thich-phu-nu-co-gai-ly-di-yeu-say-dam-chang-chuyen-gioi-162221503232752168.htm

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất