Lộ ảnh Hồng Quế được 'bạn trai tin đồn' đưa đi diễn lúc bầu hơn 4 tháng

Kristian tháp tùng chân dài đi diễn thời trang ở Sài Gòn hơn một tháng trước.

Một tháng trước, Hồng Quế nhận lời trình diễn trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7, diễn ra tại TP HCM. Người mẫu sinh năm 1994 được mời làm vedette trong bộ sưu tập Đồng thoại của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư.

Kristian đưa Hồng Quế đi diễn. Ảnh: DL Duy


Thời điểm đó, Hồng Quế đang mang thai hơn 4 tháng nhưng trông không có nhiều thay đổi so với trước. Nếu không để ý sẽ khó nhận ra cô có bầu. Hồng Quế được vũ công người Bulgari Kristian hộ tống đi ghi hình. Anh từng bị đồn có tình ý với Hồng Quế khi cùng thi Bước nhảy hoàn vũ và cũng là cha của đứa bé, tuy nhiên chân dài này đã phủ nhận.

Hồng Quế chia sẻ tại buổi quay hình, thời gian đầu khi mới mang thai cô khá mệt mỏi nhưng lúc bầu lớn hơn thì đã khỏe khoắn. Trong buổi diễn, Hồng Quế vẫn rất năng động, diễn catwalk tự tin. Phần biểu diễn của cô và các đồng nghiệp khác sẽ phát sóng lúc 20h thứ bảy 16/7 trên VTV9.

Hồng Quế công khai tin vui sắp làm mẹ vào cuối tháng 4 khi đăng tải tấm ảnh siêu âm thai nhi trên tài khoản Instagram. Cô biết tin mang bầu trong thời điểm đang tập luyện cho đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ vào đầu tháng 4. Cũng vì lý do này, Hồng Quế đã rút khỏi cuộc thi để dưỡng thai.

Thời điểm ghi hình, Hồng Quế bầu hơn 4 tháng nhưng ngoại hình chưa thay đổi nhiều.


Cách đây không lâu, trên Facebook, Hồng Quế bất ngờ chuyển tình trạng từ "độc thân" sang "đã kết hôn". Tuy nhiên, khi các fan thắc mắc Hồng Quế kết hôn với ai thì chân dài từ chối trả lời.

Theo ngoisao.net

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao