Lộ ảnh bà Hằng tại cơ quan chức năng, liên quan Vy Oanh?

Dân mạng cho rằng người phụ nữ trong ảnh có nhiều nét giống bà Phương Hằng.

Chiều 10/11, MXH lan truyền hình ảnh được cho là bà Phương Hằng xuất hiện tại trụ sở Công an TP.HCM.

Theo không ít cư dân mạng, người phụ nữ diện đồ đỏ, mái tóc xoăn dài có nhiều nét giống nữ đại gia nổi tiếng ở Bình Dương. 

Lộ ảnh bà Hằng tại cơ quan chức năng, liên quan Vy Oanh?-1
Hình ảnh được cho là bà Phương Hằng tại cơ quan chức năng.

Hình ảnh lan truyền nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ đại gia nổi tiếng được mời lên làm việc liên quan tới những lùm xùm thời gian qua.

Song cũng có ý kiến nhận định, rất có thể CEO khu du lịch tới cơ quan chức năng làm đơn tố cáo Vy Oanh tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện Hằng Hữu, như những gì bà đã tuyên bố hôm 9/11.

Đặc biệt, dân mạng còn phát hiện trước đó Vy Oanh từng cùng luật sư tới đây để nộp đơn yêu cầu khởi tố bà Phương Hằng.

Tuy nhiên, hình ảnh người phụ nữ áo đỏ lan truyền vẫn chưa được xác minh, cần phải chờ nữ đại gia lên tiếng làm rõ.

Lộ ảnh bà Hằng tại cơ quan chức năng, liên quan Vy Oanh?-2
Trước đó Vy Oanh đã cùng luật sư tới đây làm việc.

Thời gian qua, drama "dài tập" của Vy Oanh và bà Phương Hằng phủ sóng MXH. Sau nhiều lần khẳng định bị nữ đại gia vu khống, ngày 25/10, Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới bà Phương Hằng.

Ngày 5/11, nữ ca sĩ tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, bởi lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa của một số người.

Trước loạt động thái của Vy Oanh, chiều 8/11, bà Phương Hằng livestream bóc đàn em có mối quan hệ tình ái với 3 người đàn ông cùng lúc, trước khi mang bầu con đầu lòng. Theo bà, thời điểm qua lại với Vy Oanh, 2/3 người đàn ông này đã có vợ. 

Bà chủ Đại Nam cũng đề nghị nữ ca sĩ xét nghiệm ADN con với 3 người đàn ông này để chứng minh trong sạch, trước lời tố "đẻ thuê" mà bà đưa ra trước đó.

Lộ ảnh bà Hằng tại cơ quan chức năng, liên quan Vy Oanh?-3

Đến sáng 9/11, bà Phương Hằng bất ngờ tuyên bố khởi kiện Vy Oanh tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện của gia đình mình.

Bị nữ đại gia đòi kiện, Vy Oanh không hề sợ hãi. Cô cho rằng người phụ nữ này đang cố tình trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác đã gây ra bằng cách đưa ra những vấn đề mới, làm phiền cơ quan điều tra thêm bận rộn.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-phuong-hang-tai-co-quan-chuc-nang-lien-quan-vy-oanh-n-284547.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao