Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh

Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai diễn của Angela Phương Trinh trong phim "Mối tình đầu của tôi" và đã có được bằng chứng xác thực sự việc này.

Mối tình đầu của tôi là dự án phim truyền hình chất lượng cao được Việt hóa từ bản gốc Hàn Quốc - She Was Pretty.

Tại Hàn Quốc, bộ phim ra mắt vào năm 2015 và tạo được làn sóng ủng hộ mạnh mẽ, đồng thời góp phần tạo nên thành công cho 4 diễn viên chính: Hwang Jung-eum (thủ vai Kim Hye-jin), Park Seo-joon (vai Ji Sung-joon), Go Joon-hee (vai Min Ha-ri) và Choi Si-won (trong vai Kim Shin-hyuk).

Vào đầu năm 2017, kế hoạch Việt hóa bộ phim đã gây xôn xao đối với cộng đồng fan của bộ phim, nhất cử nhất động của ekip sản xuất đều được mọi người quan tâm.

Thoạt đầu, Angela Phương Trinh đã casting và được chọn làm diễn viên cho phim, đồng hành cùng bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito trong suốt quá trình tuyển chọn các diễn viên khác cũng như sang Hàn Quốc để giao lưu với ekip phim Hàn.

Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh-1
Angela Phương Trinh và 2 đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito trong ngày casting phim.

Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh-2
Cô đồng thời cũng là bạn diễn “mồi” cho Bình An (người trở thành nam chính sau này).

Tuy nhiên, đến giữa tháng 5/2017, Angela Phương Trinh bất ngờ tuyên bố bỏ vai mà không nói rõ lý do. Chỉ vài ngày sau lời công bố ấy, nhà sản xuất đã giới thiệu Ninh Dương Lan Ngọc vào vai nữ chính Kim Hye-jin (tên bản Việt là An Chi), đồng thời hé lộ đầy đủ các vai diễn chính còn lại sẽ do Chi Pu (vai Min Ha-ri, tên bản Việt là Hạ Linh), Bình An (vai Ji Sung-joon, tên bản Việt là Nam Phong) và B Trần (vai Kim Shin-hyuk, tên bản Việt là Minh Huy) đảm nhận.

Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh-3
Ninh Dương Lan Ngọc trong vai An Chi (phiên bản Việt của Kim Hye-jin).

Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh-4
Chi Pu trong vai Hạ Linh (Phiên bản Việt của Min Ha-ri)

Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh-5
B Trần trong vai Minh Huy (phiên bản Việt của Kim Shin-Hyuk).

Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh-6
Bình An trong vai Nam Phong (phiên bản Việt của Ji Sung-Joon).

Sự cận kề giữa hai sự việc đã làm dấy lên tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc “cướp vai” của Angela Phương Trinh. Cả 2 diễn viên chưa từng lên tiếng đính chính, khẳng định hay phủ nhận chuyện này càng khiến nỗi ngờ vực lớn hơn. Còn về phía nhà sản xuất, họ đã cho đăng tải trên fanpage của bộ phim để giải thích rõ sự việc.

Theo đó, phía ekip phim Mối tình đầu của tôi cho biết, họ chưa từng mời Angela Phương Trinh vào vai Kim Hye-jin mà Ninh Dương Lan Ngọc đang đảm nhận. Thay vào đó, ngay từ đầu, vai diễn của Angela Phương Trinh là Min Ha-ri, tức do Chi Pu đang thay thế hiện nay.

Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh-7
Lời chia sẻ của nhà sản xuất vào thời điểm đó.

Tưởng chừng mọi chuyện đã là quá khứ, bất ngờ trưa ngày 10/11, khán giả lại được phen xôn xao trước bài phỏng vấn của Ninh Dương Lan Ngọc trên 2Sao.vn. Theo đó, lần đầu tiên cô đã chia sẻ về tin đồn mình cướp vai diễn của Angela Phương Trinh.

Phủ nhận chuyện này, Lan Ngọc cho rằng câu chuyện đó nổ ra từ một phía thôi chứ không có liên quan gì đến mình. Cô khẳng định: “Chắc chắn những điều cô ấy đang làm chỉ là giả dối. Chính vì giả dối nên cô ấy không thể tiếp tục đẩy 'con thuyền scandal' lên cao nữa”..

Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh-8
Ninh Dương Lan Ngọc trong teaser phim.

Nữ chính của phim Mối tình đầu của tôi hồi tưởng lại: “Ngày hôm đó (ngày cô bị tố là cướp vai diễn) là ngày 'bão tố' đối với tôi. Thực sự tôi không hiểu chuyện gì đang xảy đến với mình.

Tự nhiên có những lời lẽ mắng nhiếc, những lời đặt điều từ khán giả dành cho tôi mà tôi không hiểu câu chuyện thế nào. Nhưng rồi mọi thứ đã được dập tắt rất nhanh. Vì 'tin đồn thì vẫn mãi là tin đồn', những cái gì giả dối được dựng lên thì cũng nhanh chóng bị đạp đổ.”

Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh-9

“Và ngày hôm nay tôi cũng muốn nói với khán giả của mình tại sao thời gian qua tôi lại im lặng. Tôi im lặng là vì muốn dành sự tôn trọng còn sót lại cho người đàn em trong nghề.

Tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng, những việc làm trái lương tâm thì trời biết đất biết, bản thân mình biết nên ai làm điều xấu sẽ luôn luôn bị trời 'dòm ngó'. Tôi chỉ dựa vào những câu nói đó để sống cuộc sống của mình. Mình làm những điều lương thiện thì chắc chắn gặp những điều tốt”.

Sau khi sự việc diễn ra, Saostar liên hệ với phía Angela Phương Trinh nhưng không nhận được lời hồi đáp. Trong khi đó đại diện êkip sản xuất phim Mối tình đầu của tôi cho biết, “về bản chất thật của sự việc thì người trong cuộc luôn biết đâu là sự thật”. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng không có bất cứ phát ngôn nào lúc này.

Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh-10

Cũng trong bài phỏng vấn trên 2Sao.vn, Lan Ngọc cho biết mình có “đầy đủ bằng chứng để chứng minh điều đó nhưng tôi không muốn làm to hơn để đi theo đúng con đường mà cô ấy đang đặt ra”. Còn nhớ trong chia sẻ của nhà sản xuất trước đây, phía êkip cũng từng nhắc đến “bằng chứng cụ thể chứ không phải chỉ là lời nói”.

Trong lúc mọi thứ đang trở nên cao trào, Saostar đã tìm được đoạn video chứng minh Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh. Đây là đoạn video ghi hình Angela Phương Trinh giao lưu cùng với êkip sản xuất Hàn Quốc.


Đoạn clip bằng chứng Angela Phương Trinh vào vai Min Hari.

Trong đó, ngay từ lời giới thiệu đầu tiên, Angela Phương Trinh tự giới thiệu: “Tôi sẽ vào vai Min Hari, vậy ông có lời khuyên gì dành cho tôi không?”. Sau đó, phía nhà sản xuất Hàn cũng nhận định nữ diễn viên có khí chất của Min Hari, và khẳng định “không thể nào phù hợp hơn”.

Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh-11
Angela Phương Trinh giới thiệu mình là Min Hari bản Việt.

Lộ bằng chứng Ninh Dương Lan Ngọc không cướp vai của Angela Phương Trinh-12
Nhà sản xuất ngợi khen cô và chia sẻ thêm vai diễn này.

Như vậy, với bằng chứng này, mọi chuyện đã trở nên rõ ràng. Thực tế Ninh Dương Lan Ngọc không hề cướp vai diễn của Angela Phương Trinh. Vì một lý do nào đó, nữ diễn viên Mùi ngò gai đã bỏ vai diễn, sau đó nhà sản xuất phải mời Chi Pu để thay thế.

Đoạn video này hẳn sẽ là bằng chứng chứng minh mọi chuyện, gỡ nỗi oan của Lan Ngọc và hy vọng có thể cải thiện cục diện - mối quan hệ hiện tại của 2 nữ diễn viên nổi tiếng.

Hiện nay, phim truyền hình Mối tình đầu của tôi đã dời ngày phát sóng từ 11/2017 sang 4/2018. Êkip hy vọng với nhiều thời gian chuẩn bị hậu kỳ, chất lượng phim sẽ bám sát bản gốc nhất có thể. 
 

Theo SaoStar


Mối tình đầu của tôi Ninh Dương Lan Ngọc Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất