Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan

Chulalongkorn được xem là trường đại học cổ nhất Thái Lan. Sinh viên theo học ở đây đều vô cùng giỏi giang, xuất sắc.

Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan-1
Hẳn những ai yêu mến đất nước Thái Lan xinh đẹp sẽ không thể không biết đến Chulalongkorn - trường đại học cổ nhất và danh tiếng. Đây được xem là “cái nôi” sản sinh dàn trai xinh gái đẹp nức tiếng.

Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan-2
Chulalongkorn được xem là trường đại học cổ nhất Thái Lan. Sinh viên theo học ở đây đều vô cùng giỏi giang, xuất sắc.

Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan-3
Một trong những bức ảnh “để đời” của Chulalongkorn khi chụp toàn cảnh sân trường với dàn hot boy đẹp lung linh không kém các idol Hàn Quốc.

Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan-4
Nhắc tới Đại học Chulalongkornthì không thể bỏ qua dàn đội cổ vũ nóng bỏng. Một trong số đó phải nhắc tới April Naphatrada  - mỹ nhân nổi tiếng của trường đại học này này. Cô hiện đang có hàng chục nghìn người theo dõi trên Instagram. Điều khiến April nổi bật chính là sự gợi cảm và năng động. Ngoài ra, cô nàng có có gương mặt cực kỳ xinh đẹp nữa.

Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan-5
Một trong những mỹ nhân đình đám khác là Mai Surawan - cô gái có phong cách ăn mặc sang chảnh. Surawan từng nổi như cồn thời gian qua khi đăng tải những bức ảnh chụp trong ngày lễ tốt nghiệp.

Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan-6
Tiếp theo phải kể đến “hot girl má phính” Borworn Maneerat. Hiện trang cá nhân của cô nàng này sở hữu 100 nghìn lượt người theo dõi. Ngoài việc học tập ở trường, Borworn còn nhận chụp look book cho nhiều shop thời trang.

Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan-7
Thật quá sơ suất nếu trong quá trình “liệt kê” danh sách hot girl lại bỏ quên Prim Nasongkhla (nickname Toeyprim, 24 tuổi). Cô vừa tốt nghiệp Đại học Chulalongkorn danh tiếng và làm việc tại một phòng khám nha khoa ở thành phố Songkhkla, phía nam Thái Lan. Sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ cùng làn da trắng mịn, nhan sắc của nha sĩ trẻ nhận được nhiều lời khen. Không ít dân mạng cho rằng cô có thể trở thành diễn viên, tham gia hoạt động nghệ thuật.

Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan-8
Không chỉ có các hot girl, nam sinh trường này cũng cực kì điển trai. Trong trường còn có riêng một câu lạc bộ nhiếp ảnh, chuyên đi "góp nhặt" khoảnh khắc của những nam sinh này.

Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan-9
Hiện trang Instagram riêng của ngôi trường này đang thu hút hơn 70 nghìn người theo dõi bởi loạt ảnh toàn trai xinh, gái đẹp.

Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan-10
Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan-11
Khám phá ngôi trường sản sinh nhiều hot girl, hot boy nhất Thái Lan-12
Một số hình ảnh về nam thanh, nữ tú của ngôi trường này.
 


T.H (Từ Sanook)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-buoc-chan-vao-phong-ky-tuc-xa-nu-buoi-toi-va-day-la-khung-canh-kinh-hoang-n-134471.html

Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất