Lộ Chi Pu có tình mới, body 6 múi và thành tích đáng nể?

"Tình mới" của Chi Pu không chỉ sở hữu body điểm 10 mà còn có bảng thành tích cực hoành tráng.

Hoạt động showbiz nhiều năm, có thể khẳng định Chi Pu là hotgirl đời đầu vẫn giữ được danh tiếng và ngày càng nâng tầm bản thân lên một vị thế mới. Sau mối tình ồn ào với Cường Seven, Chi Pu liên tục vướng tin đồn tình cảm nhưng cô đều im lặng.

Mớ đây, dân mạng phát hiện dường như Chi Pu đã có tình mới khi cả hai xuất hiện cùng nhau chung một địa điểm, đăng ảnh chung món quà đặc biệt.

Lộ Chi Pu có tình mới, body 6 múi và thành tích đáng nể?-1Lộ Chi Pu có tình mới, body 6 múi và thành tích đáng nể?-2
Cả hai cùng chia sẻ ở một địa điểm, một thời điểm.

Được biết, chàng trai này chính là TK Nguyễn, tên thật là Athony, sinh ra và lớn lên tại San Diego. Trước đây, anh từng là một dancer nhưng sau này lại chuyển hướng hoạt động dần sang giới nightlife (giải trí về đêm). Để theo đuổi đam mê của mình, vào năm 2014, anh quyết định từ bỏ cuộc sống thoải mái tại Los Angeles để về Việt Nam.

Sau đó, TK Nguyễn đã sáng lập và cũng là người điều hành một skybar cao nhất và đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố biển Nha Trang. Đáng chú ý, TK Nguyễn cũng chính là người châu Á duy nhất được chọn trở thành một trong 5 gương mặt đại diện của thương hiệu danh giá tại Mỹ.

Lộ Chi Pu có tình mới, body 6 múi và thành tích đáng nể?-3Lộ Chi Pu có tình mới, body 6 múi và thành tích đáng nể?-4
Cả hai cùng chia sẻ hình ảnh một món quà.

Không những thế năm 2021, anh đã bén duyên với Esports và muốn Esports Việt Nam vươn xa trên đấu trường thế giớiTại SEA Games 21, đội tuyển của anh cũng đã giành được tấm Huy chương vàng sau những màn thể hiện đầy ấn tượng.

Không chỉ có thành tích đáng nể, bạn trai tin đồn của Chi Pu sở hữu ngoại hình điển trai cùng những đường nét đầy nam tính. Bên cạnh đó, vì chăm chỉ tập luyện nên TK Nguyễn cũng sở hữu một body 6 múi xịn xò cùng cơ bắp cuồn cuộn.

Ngoài ra, anh cũng có mối quan hệ thân thiết với gia đình Hà Tăng và từng xuất hiện trong dịp kỉ niệm 10 năm ngày cưới của "ngọc nữ màn ảnh" cùng chồng.

Tuy nhiên chia sẻ với báo chí, Chi Pu khẳng định cô và TK Nguyễn chỉ là bạn bè chơi chung nhóm.

Lộ Chi Pu có tình mới, body 6 múi và thành tích đáng nể?-5

Trước đó, Chi Pu có tin đồn hẹn hò với thiếu gia Hoàng Việt sinh năm 1995, từng là sinh viên của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts, Hoa Kỳ. Đây cũng là một trong những ngôi trường nằm trong top những trường ĐH tốt nhất thế giới.

Hoàng Việt là một trong những người thừa kế của gia tộc Sơn Kim. Vào năm 2021, thiếu gia Hoàng Việt và Chi Pu bị dư luận "soi" ra nhiều chi tiết thể hiện mối quan hệ thân thiết. Cả hai nhiều lần check-in cùng nhau, thậm chí người đẹp sinh năm 1993 còn góp mặt trong những buổi tiệc của gia đình nam thiếu gia.

Một thời gian sau, thiếu gia Hoàng Việt và Chi Pu vẫn giữ tương tác nhưng đã hạn chế hơn và không còn xuất hiện cùng nhau.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/lo-chi-pu-co-tinh-moi-body-6-mui-va-thanh-tich-dang-ne-d190261.html

Showbiz Việt Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao