Lộ clip thiếu gia Phan Thành chở gái lạ trên xe, dân mạng đồng loạt réo tên Midu

Nhiều người cho rằng cô gái trong clip nhìn rất giống hot girl SN 1989.

Phan Thành và Midu từng có mối tình kéo dài nhiều năm. Họ đã bí mật tổ chức đám hỏi và lên kế hoạch làm đám cưới năm 2015. Tuy nhiên, cuộc tình ấy đứt gánh giữa đường khi nữ diễn viên Cô nàng tóc rối phát hiện bạn trai qua lại với hot girl Cà Mau Thúy Vi.

Đã hơn 5 năm kể từ thời điểm đường ai nấy bước, Midu chọn cuộc sống độc thân. Cô cũng bị đồn hẹn hò với vô số mỹ nam của showbiz Việt như diễn viên Quốc Trường, MC Anh Huy, Harry Lu,... Tuy nhiên, hot girl SN 1989 khẳng định giữa họ chỉ là bạn.

Lộ clip thiếu gia Phan Thành chở gái lạ trên xe, dân mạng đồng loạt réo tên Midu-1

Về phần Phan Thành, kể từ khi chia tay Midu, anh cũng bị đồn quen biết với rất nhiều mỹ nhân trong showbiz. Nhưng chỉ có một mối tình anh công khai đó là Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương).

Khi fans ngóng chờ ngày cặp đôi chung nhà thì cách đây hơn 1 năm, nàng beauty blogger lên tiếng khẳng định họ đã chia tay. Lý do cũng không được người trong cuộc tiết lộ.

Lộ clip thiếu gia Phan Thành chở gái lạ trên xe, dân mạng đồng loạt réo tên Midu-2
Lộ clip Phan Thành chở một cô gái lạ trên xe.

Lộ clip thiếu gia Phan Thành chở gái lạ trên xe, dân mạng đồng loạt réo tên Midu-3
Nhìn màu sắc, kiểu dáng xe, ai cũng khẳng định chắc nịch đây là xe của tình cũ Midu.

Chia tay nhiều năm nhưng con trai đại gia Phan Quang Chất lộ nhiều bằng chứng vẫn nhớ nhung hôn thê cũ. Cụ thể, anh nhiều lần âm thầm thả tim dưới bài đăng của Midu. Từ đây, fans luôn mong ngóng họ tái hợp, cho nhau một cơ hội yêu lại đối phương.

Khi dân mạng đang tích cực đẩy thuyền, mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip cảnh Phan Thành chở một cô gái lạ trên xe. Khoảnh khắc được ghi lại vào sáng nay (10/11).

Đáng chú ý, vừa đi họ vừa trò chuyện khá thân mật. Chỉ một giây lướt qua, nhiều dân mạng đặt nghi vấn cô gái này là Midu bởi họ giống nhau từ gương mặt đến vóc dáng.

Lộ clip thiếu gia Phan Thành chở gái lạ trên xe, dân mạng đồng loạt réo tên Midu-4
Midu hiện đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Tuy nhiên, cũng có người khẳng định tin đồn là vô căn cứ bởi thời gian qua, Midu tiết lộ vẫn đang độc thân. Thời điểm hiện tại, cô muốn tập trung cho công việc và khi nào tình duyên tới, nữ diễn viên trẻ sẽ sẵn sàng đón nhận.

Hiện video vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hóng
Theo Vietnamnet


Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất