SỐC: Lộ diện 3 trong số 4 công ty giải trí hối lộ Ahn Joon Young, giúp gà nhà hưởng lợi tại 'Produce 101'

Một số nhân viên của các công ty này đã bị đưa vào diện nghi phạm cùng với Ahn Joon Young.

Sau những tin tức chấn động về việc toàn bộ đội hình X1 và IZ*ONE đã bị thao túng, những diễn biến tiếp theo trong bê bối chấn động này vừa được báo chí Hàn Quốc công bố.

Theo những thông tin được công bố vào ngày 6/12, các phương tiện truyền thông xứ kim chi đã chỉ ra 3 trong số 4 công ty giải trí bị cáo buộc hối lộ PD Ahn Joon Young để giúp "gà nhà" hưởng lợi trong khi tham dự show sống còn Produce 101.

SỐC: Lộ diện 3 trong số 4 công ty giải trí hối lộ Ahn Joon Young, giúp gà nhà hưởng lợi tại Produce 101-1

Trong số 8 cá nhân gần đây đã bị cảnh sát đưa vào diện tình nghi và chuyển sang truy tố vì liên quan đến hành vi thao túng phiếu bầu, 3 người trong số họ bao gồm các nhân viên của CJ ENM là PD Ahn Joon Young, CP Kim Yong Bum và một PD khác họ Lee. 5 cá nhân khác có liên quan đến vụ gian lận này được xác nhận là nhân viên thuộc các công ty giải trí.

Theo truyền thông Hàn Quốc, chủ tịch Kim phó chủ tịch Kim của Starship Entertainment là 2 trong số 5 người thuộc các công ty giải trí bị truy tố trong bê bối thao túng kết quả Produce 101, cùng với một nhân viên Lee thuộc Woollim Entertainment. 

Ngoài ra, một cá nhân khác họ Ryu, là một cựu nhân viên của 8D Creative, cũng nằm trong danh sách truy tố cho vụ án này.

SỐC: Lộ diện 3 trong số 4 công ty giải trí hối lộ Ahn Joon Young, giúp gà nhà hưởng lợi tại Produce 101-2

Các cá nhân nói trên hiện đang phải đối mặt với những cáo buộc cung cấp dịch vụ giải trí người lớn với giá trị từ 10 đến 50 triệu KRW (khoảng 194 - 971 triệu đồng) như một hình thức hối lộ cho PD Ahn Joon Young. 

3 công ty giải trí được nêu tên hiện vẫn chưa lên tiếng về những cáo buộc này. Ngoài ra, vẫn còn 1 công ty khác dính dáng đến vụ hối lộ Ahn Joon Young nhưng hiện vẫn chưa được công bố danh tính.

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/soc-lo-dien-3-trong-so-4-cong-ty-giai-tri-hoi-lo-ahn-joon-young-de-giup-ga-nha-huong-loi-tai-produce-101-134616.html

Produce 101

Tin tức mới nhất