Lộ diện 'bạn gái cũ' của Thanh Duy

(2sao) - Sau khi được khán giả hưởng ứng, Thanh Duy đã cho ra mắt phiên bản MV của ca khúc Lỗi Ở Yêu Thương.

Từng xác nhận với truyền thông về chuỗi dự án trong năm 2016, vừa qua, nam ca sĩ Thanh Duy đã chính thức cho ra mắt MV ca khúc “Lỗi Ở Yêu Thương”, một sáng tác của Ái Phương, đồng thời cũng là ca khúc chủ đề trong quyển sách đầu tay do anh và Mẹ cùng chắp bút.




Ngay sau khi giới thiệu ca khúc trong buổi họp báo ra mắt sách, chỉ trong vòng 24h, ca khúc đã đạt được hơn 100,000 lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến, chính thức cán mốc 1 triệu lượt nghe sau 1 tuần và đã đạt mức 4 triệu lượt nghe.

Đây được xem là ca khúc thu hút lượng người nghe và quan tâm nhanh nhất của Thanh Duy từ trước đến giờ. Với phần lời ý nghĩa dựa trên một câu chuyện tình buồn của chính anh, cùng phần giai điệu ballad êm ái đã khiến khán giả nhanh chóng yêu thích và đón nhận. Được biết, nhiều nghệ sĩ Việt như siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Khả Như, MC Liêu Hà Trinh, ca sĩ Băng Di… cũng dành nhiều lời khen ngợi và chia sẻ cảm xúc về bài hát này.




Trước thành công rực rỡ của bài hát, Thanh Duy và công ty quản lý nhanh chóng lên kế hoạch để quay MV, trong sự mong đợi và “hối thúc” của fan hâm mộ bất chấp lịch trình biểu diễn và quảng bá sách dày đặc của Thanh Duy. Cuối cùng, ngay khi xuống sân bay trở về từ Hàn Quốc, Thanh Duy đến thẳng trường quay để  bấm máy cho MV này.

Thanh Duy vui vẻ cho biết:

“Ekip rất lo lắng lịch trình dày đặc và Duy sẽ rất mệt mỏi, nhưng sau khi  ngắm hoa anh đào ở Hàn Quốc  và có gia đình ở bên cạnh thì tinh thần của Duy rất thoải mái, như được tiếp thêm năng lượng. Và khi trở về Việt Nam và đến trường quay ngay trong đêm, tâm trạng của Duy lại chuyển sang trạng thái phấn khích, háo hức được quay MV với thể loại lần đầu tiên mà Duy cùng ekip thực hiện”





MV lột tả cảm xúc dằn vặt và dồn nén khi gặp lại một người yêu cũ mà Thanh Duy vẫn còn dành rất nhiều tình cảm, dù gần kề bên nhau nhưng chỉ còn lại cảm giác cay đắng và chua xót.

Nhân vật nữ chính trong MV cũng là một phát hiện mới của Thanh Duy và đạo diễn – quản lý Trần Thăng Long. Anh chia sẻ:

“Với MV Lỗi ở yêu thương, ekip muốn có những cảm xúc hoàn toàn tươi mới và mộc mạc thay vì một gương mặt người mẫu quen thuộc nên mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm những gương mặt mới. Khi Thanh Duy tình cờ nhìn thấy gương mặt cô bé trên bìa một tạp chí học trò và đưa cho công ty thì cả ekip đều biết đây chính là nữ chính của Lỗi ở yêu thương.”.


Sau khi phát hành MV “Lỗi Ở Yêu Thương”, Thanh Duy và ekip tiếp tục hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho dự án quan trọng nhất của chuỗi dự án 2016 – album Trái Tim Nhân Mã để ra mắt khán giả trong mùa hè.

MV Lỗi Ở Yêu Thương

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất