Lộ diện Nữ Thần Kim Ưng: Dương Tử - Triệu Lộ Tư đều không đến lượt?

Vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm, Tôn Di bất ngờ trở thành Nữ Thần Kim Ưng của lễ trao giải năm 2022.

Một đoạn clip về buổi tổng duyệt lễ trao giải Kim Ưng đang lan truyền trên mạng xã hội. Điều đáng nói là Tôn Di chính là người khoác lên trang phục Nữ Thần Kim Ưng, múa tổng duyệt cho sự kiện mở màn. 

Lộ diện Nữ Thần Kim Ưng: Dương Tử - Triệu Lộ Tư đều không đến lượt?-1Lộ diện Nữ Thần Kim Ưng: Dương Tử - Triệu Lộ Tư đều không đến lượt?-2

Thông tin này khiến dân mạng vô cùng bất ngờ. Trước đó, những cái tên được dự đoán đảm nhận vai trò này là Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Triệu Kim Mạch, Đàm Tùng Vận, Cổ Lực Na Trát...

Lộ diện Nữ Thần Kim Ưng: Dương Tử - Triệu Lộ Tư đều không đến lượt?-3

Thậm chí có nhiều tin đồn rằng Triệu Lộ Tư hoặc Triệu Kim Mạch đã đi thử trang phục, sẵn sàng cho sự kiện được quan tâm hàng đầu. 

Lộ diện Nữ Thần Kim Ưng: Dương Tử - Triệu Lộ Tư đều không đến lượt?-4

Dù bất ngờ nhưng nhan sắc của Tôn Di lại khiến công chúng xuýt xoa vì quá xinh đẹp. Bà mẹ một con vẫn giữ được khí chất trẻ trung, mong manh, tạo cảm giác thần tiên khi thực hiện điệu múa từ trên cao. Trang phục và phụ kiện của Nữ Thần Kim Ưng năm nay cũng được đầu tư rất đẹp, mang lại cảm giác lộng lẫy nhưng không hề sến. 

Tuy nhiên, Tôn Di vừa nhanh chóng lên tiếng phủ nhận bản thân là Nữ Thần Kim Ưng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Dân mạng chỉ trích ban tổ chức cố tình tạo drama, lợi dụng tên tuổi các ngôi sao để thu hút sự chú ý, gây tranh cãi.

Lộ diện Nữ Thần Kim Ưng: Dương Tử - Triệu Lộ Tư đều không đến lượt?-5

Tôn Di sinh năm 1993. Cô được yêu thích nhờ các tác phẩm Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ, Lương Sinh Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương, Bởi Vì Được Gặp Em, Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú, Mị Nguyệt Truyện...

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ diễn viên bất ngờ tuyên bố kết hôn với Đổng Tử Kiệt - người được mệnh danh là "thái tử Kinh Khuyên" khi có mẹ là bà Vương Kinh Hoa - quản lý nghệ sĩ quyền lực trong showbiz Hoa ngữ.

Tuy nhiên, năm 2022, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc con trai. Nguyên nhân là do cả hai có những định hướng khác nhau trong sự nghiệp. 

Lộ diện Nữ Thần Kim Ưng: Dương Tử - Triệu Lộ Tư đều không đến lượt?-6

Hiện Tôn Di đã quay trở lại diễn xuất và được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, tinh thần và trạng thái đều tốt nên không thiếu dự án xếp hàng đợi nữ diễn viên đồng ý. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ro-tin-nu-than-kim-ung-khong-phai-la-duong-tu-trieu-lo-tu-n-326358.html

Triệu Kim Mạch Triệu Lộ Tư Tôn Di Nữ thần Kim Ưng Dương Tử

Tin tức mới nhất