Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Lộ tin nhắn được cho của thanh niên cặp kè người yêu Quang Hải: Chia tay vì bạn gái cũ 'quá tốt'?

Nhiều người bày tỏ "không thể tin nổi" bởi một người đàn ông lại đi đối xử tàn nhẫn với người con gái đang hết lòng yêu thương mình như vậy.

Thông tin hot nhất trong gần 1 ngày trở lại đây là chuyện Quang Hải bị bạn gái Huỳnh Anh "cắm sừng". Cụ thể, tài khoản có tên H.T.Q lên tiếng tố Huỳnh Anh chen chân vào cuộc tình giữa cô và bạn trai tên Q.

Người này cũng tung ra rất nhiều bằng chứng gồm tin nhắn chụp màn hình và clip Huỳnh Anh chat tình tứ với Q.

Lộ tin nhắn được cho của thanh niên cặp kè người yêu Quang Hải: Chia tay vì bạn gái cũ quá tốt?-1

"Chả là chị gái của anh mua 1 căn studio để cho thuê lại. Chị không muốn chồng chị biết nên đứng tên anh luôn để sau này có gì còn bảo là mẹ bán đất ở dưới quê mua cho anh. Đấy là anh kể với mình thế chứ mình cũng biết là anh làm gì có tiền mua.

Tiền ăn hàng ngày với tiền đổ xăng anh còn phải xin mình cơ mà, thật đấy không đùa đâu. Yêu anh từ lúc anh còn phèn không có tiền, đến lúc này anh đỡ phèn rồi nhưng vẫn không có tiền. Mình vẫn ở bên anh hơn 1 năm rưỡi thế mà anh lại cắm sừng mình mới cay.

... Bạn Huỳnh Anh cũng mua một căn ở đấy nhưng chưa được nhận nhà nên thuê một căn để sau còn tiện chuyển sang. Thế là thuê trúng căn của chị anh luôn. Hình như là mới đầu tuần trước thì phải, anh bảo mình là như thế. Vì anh đứng tên nhà nên anh giúp chị gái sang làm thủ tục cho người thuê", Q. bức xúc tiết lộ "cơ duyên" cặp đôi này quen nhau.

Lộ tin nhắn được cho của thanh niên cặp kè người yêu Quang Hải: Chia tay vì bạn gái cũ quá tốt?-2

Không lâu sau đó, Huỳnh Anh cũng lên tiếng. Cô khẳng định không cắm sừng Quang Hải, không làm điều gì có lỗi với ai và loạt tin nhắn lan truyền là dàn dựng. 9X cũng cho hay đang cùng gia đình làm việc với cơ quan chức năng để tìm ra người đứng sau hãm hại mình.

Về phía Quang Hải, anh không trực tiếp lên tiếng nhưng đã âm thầm xóa ảnh của cả 2 trên Instagram. Trên Facebook, chân sút gốc Hà Nội còn lưu giữ duy nhất một tấm hình chụp chung vào hôm sinh nhật Huỳnh Anh.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Quang Hải tiết lộ cặp đôi đã chia tay được hơn 1 tháng.

Lộ tin nhắn được cho của thanh niên cặp kè người yêu Quang Hải: Chia tay vì bạn gái cũ quá tốt?-3

Khi 3 bên đã có động thái nhất định, nhiều người tò mò về phản ứng của chàng trai tên Q. Và trong loạt tin nhắn do H.T.Q đăng tải, có một đoạn chat ghi lại tâm sự của Q. về bạn gái hiện tại - chính là T.Q.

Cụ thể, phần tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện của Q. và một người bạn. Anh này nói: "Anh không muốn tiếp tục nữa, không phải vì anh có người khác hay như thế nào Nhưng anh thực sự không cố được nữa, T.Q. nó quá tốt với anh".

Lộ tin nhắn được cho của thanh niên cặp kè người yêu Quang Hải: Chia tay vì bạn gái cũ quá tốt?-4

Lộ tin nhắn được cho của thanh niên cặp kè người yêu Quang Hải: Chia tay vì bạn gái cũ quá tốt?-5

Ngay lập tức, dòng tin nhắn này bão mạng. Nhiều người bày tỏ "không thể tin nổi" bởi một người đàn ông lại đi đối xử tàn nhẫn với người con gái đang hết lòng yêu thương mình như vậy.

Trong một diễn biến khác, ngay khi bài tố của H.T.Q đăng tải trên trang cá nhân, chàng trai tên Q. đã nhắn tin yêu cầu bạn gái cũ gỡ bài. Tuy nhiên đến nay, đề nghị ấy chưa được đáp ứng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-doan-chat-chang-trai-cap-ke-cung-huynh-anh-n-240909.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh