Phạm Hương sinh con đầu lòng

Ảnh rõ mặt con trai hoa hậu Phạm Hương: Kháu khỉnh, dễ thương và giống mẹ

Nhóc tỳ sở hữu khuôn mặt rất kháu khỉnh, dễ thương, được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Ngay sau khi Phạm Hương xác nhận sinh con trên đất Mỹ, mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh chân dung con trai của hoa hậu. 

Trong ảnh, Phạm Hương nở nụ cười hạnh phúc khi bế một bé trai trên tay. Nhóc tỳ trộm vía sở hữu ngoại hình rất bụ bẫm, dễ thương, được cho là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Nếu theo dõi cuộc sống của Phạm Hương trên đất Mỹ, ai cũng có thể nhận ra không gian chụp ảnh chính là cổng vào biệt thự của hoa hậu. 

Ảnh rõ mặt con trai hoa hậu Phạm Hương: Kháu khỉnh, dễ thương và giống mẹ-1
Hình ảnh Phạm Hương bế thiên thần nhỏ đang lan truyền mạnh. Bé Maximus lúc này được cho là mới chỉ vài tháng tuổi.

Trước đó, vào ngày hôm qua (24/12), Phạm Hương chính thức công khai chuyện sinh con trên đất Mỹ sau thời gian dài vướng tin đồn. Nhóc tỳ nhà hoa hậu mặc bộ đồ rực rỡ đón Noel, cũng chính là ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của mình. 

Phạm Hương đặt tên cho con trai là Maximus. Nói về thiên thần nhỏ, người đẹp không khỏi xúc động: "Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh.

Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc".

Ảnh rõ mặt con trai hoa hậu Phạm Hương: Kháu khỉnh, dễ thương và giống mẹ-2
Nhóc tỳ nhà Phạm Hương vừa tròn 1 tuổi.

Ảnh rõ mặt con trai hoa hậu Phạm Hương: Kháu khỉnh, dễ thương và giống mẹ-3
Những hình ảnh chụp từ phía sau đủ cho thấy đây là một cậu bé bụ bẫm, cứng cáp.

Khoảng giữa năm 2018, Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz Việt. Ê-kíp của cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thông báo người đẹp sẽ sang Mỹ lưu trú để điều trị bệnh tuyến giáp kết hợp mở rộng công việc. 

Kể từ đó, tin đồn Phạm Hương ở ẩn mang bầu, sinh con cho bạn trai đại gia rộ lên. Trước nghi án bầu bí, phía hoa hậu gay gắt phủ nhận. 

Đúng dịp Valentine 2019, mỹ nhân đất Cảng bất ngờ thông báo đã đính hôn với bạn trai trên đất Mỹ. Tuy nhiên, cô không hé lộ bất kỳ thông tin nào về hôn phu, mà giờ đây đã là cha của một đứa trẻ.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-ro-mat-con-trai-cua-hoa-hau-pham-huong-n-206504.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Hương sinh con đầu lòng