Lộ thêm một cô gái có quan hệ tình cảm với Trường Giang?

Những hình ảnh thân mật tình cảm của Trường Giang và cô gái này đang gây bão dư luận.

Lộ thêm một cô gái có quan hệ tình cảm với Trường Giang?

Mấy ngày qua, Quế Vân - Trường Giang - Nhã Phương là 3 cái tên tâm điểm chú ý của showbiz Việt sau khi nữ ca sĩ 8x đăng tải clip tuyển tập ảnh tình cảm với chàng danh hài.

Trong những chia sẻ của mình, Quế Vân tố cáo Trường Giang đã lừa dối tình cảm và lăng nhăng. Có không ít người cho rằng Quế Vân đang dựng lên chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên, cũng có nhiều nghi vấn hoài nghi về về danh tiếng trong chuyện tình ái của danh hài này.

Khi những thông tin về chuyện tình ái của Trường Giang và Quế Vân còn chưa có hồi kết thì cư dân mạng bất ngờ "bới móc" quá khứ của danh hài nổi tiếng.


Từ những hình ảnh cũ, dân mạng được phen xôn xao về việc Trường Giang dính tin đồn đã có vợ và con trai. Tin đồn này nhanh chóng được làm sáng tỏ khi nhân vật nữ trong những bức ảnh này lên tiếng.

Cô cho biết mình từng là bạn gái của Trường Giang kể từ khi anh chưa nổi tiếng. Tuy nhiên, 2 người đã chia tay nhau từ lâu và chuyện có con chung là hoàn toàn bịa đặt.

Khi câu chuyện tạm xuôi thì trên mạng xã hội lại bất ngờ xuất hiện thêm loạt hình ảnh về 1 cô gái mới được cho là có quan hệ tình cảm thân thiết với Trường Giang.


Ngoài những hình ảnh thân thiết, còn có ảnh Trường Giang ôm hôn và mát xa chân cho cô gái lạ này.

Cư dân mạng đã đặt nghi vấn rằng có khả năng đây là một trong những người yêu cũ của Trường Giang. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng có thể đây chỉ là một người bạn gái thân thiết của anh mà thôi.

Hiện tại, Trường Giang vẫn lựa chọn phương án im lặng trước những đồn thổi về bản thân mình.






Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao