Lộ thiệp cưới của tình cũ Khánh Thi - Chí Anh

(2Sao) - Tấm thiệp cưới bất ngờ được hé lộ khiến công chúng xôn xao.

Là người đàn ông thành công trong sự nghiệp và tuổi cũng ở độ chín để lập gia đình, thế nhưng tình cũ của Khánh Thi - Chí Anh vẫn mải mê với công việc chưa đi đến chung kết tình yêu là một happy ending. Vì vậy, mới đây nhất, tấm thiệp cưới được cho là của Đại kiện tướng dancesport đã được người em đăng tải hé lộ trên trang cá nhân đang thu hút sự tò mò từ công chúng.


Theo thông tin trên thiệp thì ngày 10/09 là ngày tổ chức hôn lễ, thế nhưng trên trang cá nhân của Chí Anh vẫn chưa có bất cứ động tĩnh nào chia sẻ về việc trong đại này. Ngoài sự kín đáo của Chí Anh thì tên cô gái sánh đôi cùng chàng vũ công cũng rất lạ lẫm khiến người hâm mộ bất ngờ. Thay vì tên người yêu đã được công khai với báo giới trước đây là Nhã Khanh thì bây giờ tên cô gái ghi trên thiệp cưới lại là Khánh Linh. Hơn thế, nhiều người càng thắc mắc hơn vì từ sau khi chia tay Khánh Thi, ngoài Nhã Khanh - Chí Anh chưa từng công khai tình yêu với bất cứ cô gái nào khác.




Khoảnh khắc tình cảm của Chí Anh - Nhã Khanh được công khai trước đây.

Tấm thiệp cưới có tên Chí Anh đang khiến dư luận xôn xao với vô số ý kiến khác nhau. Người thì cho rằng phải chăng đây chỉ là sự trùng tên ngẫu nhiên vì không có lý do gì việc trọng đại cả đời mà anh lại không chia sẻ, nhưng cũng có ý kiến cho rằng có thể để giữ bình yên cho cuộc sống gia đình và người bạn đời nên Chí Anh đã chọn cách giữ bí mật hôn lễ.



Cho đến hiện tại, sự thật về chủ nhân của tấm thiệp cưới này ra sao chúng ta hãy chờ câu trả lời chính xác từ người trong cuộc.  Tuy nhiên, nếu tin đồn hôn lễ của Chí Anh là sự thật thì đây là sẽ là tin mừng được mong chờ nhất của Đại kiện tướng dancesport dành cho những người yêu mến anh.


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất