Lộ tin nhắn khiến cô giáo bị chồng cũ đánh bầm tím khắp cơ thể

“Qua lời kể, tôi được biết trước đó giữa cô Q. và chồng cũ có nhắn tin cho nhau với ý định trêu đùa, không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng đến vậy”, Hiệu trưởng Trường tiểu học Minh Hòa cho biết.

Chị Lê Thị Tú O. (SN 1982, trú tại huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ) là giáo viên của Trường tiểu học cơ sở Minh Hòa (Yên Lập, Phú Thọ) bị chồng cũ đánh đập dã man, bầm tím khắp cơ thể phải nhập viện cấp cứu.

Chồng cũ của chị O. là anh Lương Tiến D. (SN 1981), trú tại xã Hương Nha, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Hai người làm đơn và tòa án đã giải ly hôn.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc xảy ra vào ngày 29/5, tại khu nhà tập thể giáo viên của Trường tiểu học Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

Lộ tin nhắn khiến cô giáo bị chồng cũ đánh bầm tím khắp cơ thể - Ảnh 1
Đường dẫn vào xã Minh Hòa, nơi xảy ra sự việc.

Hiện tại, chị O. đang nằm điều trị tại khoa ngoại của Bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông (Phú Thọ). Sáng ngày 3/6, chị O. nằm ở trong giường bệnh và có thể ăn được cháo. Ngồi ngay bên cạnh chăm em là người chị dâu.

Ông Đào Nguyên Khải – Giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông xác nhận bệnh nhân O. đang nằm điều trị tại bệnh viện. Và phía công an huyện cũng đã đến lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Một người dân sống gần khu tập thể giáo viên cho biết, đêm hôm xảy ra sự việc trời mưa tầm tã. Khi anh đi bắt ếch về nhà thì bàng hoàng nhìn thấy cô O. được hai người đưa đi đến trạm y tế xã.

Lúc này, đầu tóc của cô giáo rũ rượi và có vết máu ở mặt. Khi mọi người đến đông thì anh mới biết việc cô O. bị chồng cũ đánh.

“Khi đưa đến trạm y tế xã, bác sỹ định tiến hành sơ cứu ban đầu cho cô giáo. Tuy nhiên, chị O. lại bảo đưa đến bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông cách đó chừng vài chục km. Thể theo nguyện vọng của chị O., mọi người đã đưa chị O. đến bệnh viện bằng xe taxi”, một người dân cho biết.


Lộ tin nhắn khiến cô giáo bị chồng cũ đánh bầm tím khắp cơ thể - Ảnh 2
Cô giáo O. bị chồng đánh đập dã man.


Trao đổi với PV ngày 3/6, cô Nguyễn Ảnh – Hiệu trưởng trường tiểu học Minh Hòa (Yên Lập, Phú Thọ) cho biết: “Đêm hôm đó, cô nhận được cuộc điện thoại vào lúc rạng sáng.

Nhấc máy nghe được một câu thì không thể nói chuyện được nữa. Nghi có chuyện chẳng lành, cô mới gọi điện cho bảo vệ của nhà trường xuống nhà tập thể giáo viên xem có chuyện gì.

Bởi vì nhà cô ở xa hơn nên đến muộn. Khi cô đến nơi, cô O. đã được đưa đến trạm y tế xã. Khi mở cửa vào phòng, cô soi đèn thì vẫn thấy con của cô O. đang ngủ ở giường. Qua lời kể của cô O., được biết, cô bị chồng đánh đập. Sau đó, cô mới thoát được ra ngoài và chạy đến phòng của một giáo viên khác ở cùng dãy kêu cứu”.

Cũng theo lời cô Nguyễn Ảnh cho biết, lúc ở bệnh viện cô O. kể lại, trước lúc xảy ra sự việc, buổi tối hôm đó là ngày chủ nhật nên cô O. được nghỉ. Cô ở phòng trông con còn anh D. lái xe về đấy.

Sau đó, cô O. có nhắn tin với đại ý “trêu đùa, bỡn cợt” với chồng cũ. Được biết, người chồng cũ của cô O. là người hiền lành nhưng nóng tính. Thấy thế, khi về đến nhà, anh D. đã đánh đập chị không thương tiếc dẫn đến phải nhập viện cấp cứu.

Được biết, vợ chồng chị O. và D. đã ly hôn và có với nhau hai đứa con. Mặc dù đã ly hôn, nhưng anh D. luôn nghĩ đến con nên đã qua thăm con thường xuyên. Anh D. làm nghề lái xe và không có tiền án tiền sự.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao